largeer

Share This Post

SG247

3 tuần ra quân, đã có 260 trường hợp vi phạm 5K và Chỉ thị 20 của UBND tỉnh Đồng Nai

Trong số hơn 2 ngàn trường hợp được kiểm tra, lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt 260 trường hợp với số tiền 540 triệu đồng. Những vi phạm chủ yếu là không đeo khẩu trang nơi đông người; các nhà hàng, quán ăn, đặc biệt là những nhà hàng có hầm rượu có tình trạng lén lút bán rượu, bia cho khách.

Đại tá Trần Tiến Đạt, Phó giám đốc Công an tỉnh cho biết, sau 3 tuần ra quân kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, lực lượng chức năng đã kiểm tra, xử lý hơn 2 ngàn trường hợp vi phạm quy định 5K và Chỉ thị 20 của UBND tỉnh.

6

Để đảm bảo quy định phòng, chống dịch Covid-19, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán sắp tới, lãnh đạo Công an tỉnh đề nghị Ban chỉ đạo các huyện, thành phố tiếp tục chỉ đạo công an địa phương tăng cường kiểm tra công tác chấp hành các quy định phòng, chống dịch của người dân, nhất là vào ban đêm để xử lý những trường hợp vi phạm. Ngoài ra, tổ chức kiểm tra các điểm Karaoke, massage lén lút hoạt động trở lại; các nhà hàng có hầm rượu… để xử lý triệt để, giảm nguồn lây nhiễm.

Báo Đồng Nai thông tin, liên quan đến trường hợp 2 cháu bé ở P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa bị kẻ trộm uy hiếp cướp máy tính bảng khi đang học online, Công an tỉnh thông tin, sự việc xảy ra vào lúc 12 giờ 30 phút ngày 3-1 tại phòng trọ ở Tổ 8, KP.3A, P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa.

2 đối tượng đã đột nhập dãy trọ, uy hiếp 2 cháu bé để cướp máy tính bảng. Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an TP.Biên Hòa khẩn trương vào cuộc điều tra, truy xét để xử lý.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công