largeer

Share This Post

SG247

35.000 vé tàu, xe dành tặng cho công nhân về quê ăn Tết

Theo đó, Liên đoàn lao động TP HCM cho biết vé tàu, xe sẽ tặng cho người lao động hoàn cảnh khó khăn, hai năm liền chưa về quê. Công nhân bị chấm dứt hợp đồng lao động, việc làm, thu nhập bị ảnh hưởng do Covid-19 cũng được ưu tiên. Những người thành tích tốt trong công việc được tặng vé tàu cho cả gia đình gồm vợ, chồng, hai con dưới 16 tuổi.

Vé máy bay sẽ dành cho lao động hoàn cảnh khó khăn nhưng nỗ lực vươn lên trong công việc; người nhiều sáng kiến sản xuất hoặc đạt giải thưởng, bằng khen của công đoàn, nhiều năm chưa về quê. Vé sẽ được phân bổ cho các nhà máy ở địa bàn trao cho người lao động. Kinh phí từ ngân sách công đoàn và vận động doanh nghiệp.

76

Dịp Tết Nhâm Dần năm 2022 sẽ có khoảng 35.000 vé tàu, xe, máy bay tổng trị giá 18 tỷ đồng được công đoàn, doanh nghiệp trao cho công nhân và người thân về quê.

Việc tặng vé cho người lao động khó khăn hoặc có thành tích tốt trong công việc về quê ăn Tết thật là việc làm đáng quý thể hiện sự quan tâm của chính quyền với người lao động mọi người nhỉ.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công