largeer

Share This Post

SG247

4 loại nước uống buổi tối giúp cải thiện sức khỏe.

Trước khi ngủ nên uống loại nước này, giúp bạn thanh lọc cơ thể an thần ngủ ngon.

Nước bí đao

Nước ép bí đao chứa nhiều vitamin A, E, K ... rất tốt cho chị em nhất là với những người muốn giảm cân thì đừng bao giờ bỏ qua loại nước ép bí đao này.

nuoc-bi-dao-7292

                                                                Ảnh minh hoạ

Nguyên nhân là khi uống nước ép bí đao sẽ giúp cơ thể bạn được thanh lọc và làm mát trước khi đi ngủ, giúp bạn chìm vào giấc ngủ nhẹ nhàng hơn. Đồng thời, do trong nước ép bí đao có chứa hợp chất hyterin - caperic nên dễ dàng ngăn chặn lượng đường trong cơ thể chuyển hóa thành mỡ và ngăn mỡ tích tụ trong cơ thể. Bên cạnh đó, nước ép bí đao còn giúp ngủ ngon an thần cực tốt.

Sữa nóng

Buổi tối trước khi đi ngủ bạn hãy uống sữa vào buổi sáng hay buổi tối đều mang đến những tác dụng vô cùng tuyệt vời. Sữa nóng giúp bồi bổ cơ thể và giữ ấm thân nhiệt tốt giúp cho ngủ ngon hơn rất nhiều.

sua-nong-5614

                                                                 Ảnh minh hoạ

Đồng thời, trong sữa còn chứa trytophan - một axit amin cần thiết giúp sản sinh các chất kích thích giấc ngủ là serotonin và melatonin, do đó, dễ dàng giúp ngủ ngon hơn và dễ đi vào giấc ngủ đúng giờ.

Nước ép nho

Trong thành phần dinh dưỡng của nước ép nho sẽ giúp ngủ ngon và đốt cháy mỡ thừa vô cùng hiệu quả.

nuoc-ep-nho-9807

                                                                       Ảnh minh hoạ

Trong quả nho có chứa chất resveratrol và flavonoid (chống oxy hóa) sẽ giúp chuyển đổi chất béo trắng thành chất béo nâu giúp đốt cháy calo cực tốt. Uống 1 ly nước ép nho sẽ giúp ngủ ngon và đốt cháy mỡ thừa.

Nước mật ong ấm

Trong thành phần của nước ấm và mật ong có chứa nhiều vitamin B, C, các khoáng chất quan trọng như canxi, kẽm, kali,... chất chống oxy hóa, chống viêm, kháng khuẩn,... giúp an thần ngủ ngon cực kỳ tốt.

69346a4d5f598807d148-355

                                                                  Ảnh minh hoạ

Chính vì vậy, hãy hòa một cốc nước ấm với mật ong uống trước khi đi ngủ bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể giúp giữ ấm và an thần dễ ngủ.

Cre: Thu Giang

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công