largeer

Share This Post

SG247

426 ca nhiễm Covid-19 tại các trung tâm bảo trợ xã hội ở Bình Phước

Sở Y tế Bình Phước cho biết, tính đến chiều cùng ngày, Bình Phước ghi nhận tổng cộng 1.342 ca dương tính SARS-CoV-2, trong đó có 426 ca thuộc các Trung tâm Bảo trợ xã hội (BTXH) Bình Đức (H.Bù Gia Mập) và Tân Hiệp (H.Hớn Quản) thuộc TP.HCM đóng chân trên địa bàn Bình Phước.có thể thấy tỷ lệ số ca nhiễm tại các Trung tâm BTXH của TP.HCM đóng chân trên địa bàn rất lớn (426 ca/1.342 ca toàn tỉnh). Điều này đồng nghĩa với việc số ca nghi nhiễm có thể trở thành F0 có thể tăng nhanh.

Ông Lê Quang Oanh, Chủ tịch UBND H.Bù Gia Mập, cho biết hiện các trung tâm cai nghiện, BTXH của TP.HCM đóng chân trên địa bàn huyện có 6.239 người. Từ tháng 8.2021 đến nay, các trung tâm này đã tiếp nhận thêm 536 trường hợp.

35

Thời gian vừa qua, đã có một số trường hợp hết thời gian chữa bệnh, cai nghiện ma túy (thực hiện theo bản án) đã có hành động quậy phá, đòi về TP.HCM và nơi cư trú. Hiện nay, đang có 526 trường hợp chuẩn bị hết hạn chữa trị, cai nghiện (dự kiến ngày 30.9).

Qua làm việc, các trung tâm cai nghiện đã cam kết đối với 526 trường hợp này sẽ cho ở đến 30.9, sau đó buộc phải cho về địa phương.

UBND tỉnh Bình Phước đã yêu cầu các địa phương lên kế hoạch sẵn sàng ứng phó nếu dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công