largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

5 loại nước hoa cực xịn dưới 1 triệu đồng cho nàng thơm nức cả mùa đông

Lucky you, Lovely hay Design... là những loại nước hoa cực xịn dưới 1 triệu đồng đáng "đồng tiền bát gạo" cho chị em sắm sửa dịp đông về.

Đối với phái đẹp, nước hoa không đơn giản là mỹ phẩm bên ngoài mà thể hiện sự tinh tế bên trong, chọn được chai nước hoa phù hợp sẽ giúp bạn tạo nên sức hấp dẫn vô hình. Đặc  biệt, sử dụng nước hoa trong mùa đông sẽ giúp bạn thêm tự tin, quyến rũ.

Dưới đây là top 5 chai nước hoa dưới 1 triệu đồng cực xịn, cực chất lượng:

1. Lovely - Sarah Jessica Parker (933.000 VND)

Đặc trưng của Lovely là hoắc hương kết hợp với mùi gỗ trầm ấm. Hương thơm của Lovely rất mềm mại, mịn màng, tạo nên sự sang trọng của dòng nước hoa cổ điển này. Hương đầu của chúng sẽ là hương cam chanh, xuân đào. Hương giữa là chút hoắc hương, phong lan tím và cuối cùng là hương của hổ phách, xạ hương trắng, tuyết tùng. Đây là mùi hương trầm ấm phù hợp trong các buổi gặp gỡ lãng mạn.

nước hoa lovely

2. Princess - Vera Wang (926.000 VND)

Tiếp tục lại là sự lựa chọn gợi cảm từ Princess của Vera Wang. Princess có mùi hương đặc trưng từ thành phần hoa và các loại trái cây nhiệt đới mọng nước tạo nên vẻ quyến rũ không thể chối từ. Tuy nhiên vẻ quyến rũ của Princess sẽ khác so với Design, chúng có phần tươi mát, rạng ngời và hiện đại hơn. Hương đầu sự kết hợp của mơ, quýt hồng, táo xanh. Hương giữa sẽ là hòa quyện của huệ trắng, ổi, tiare mang đến cảm giác tinh khiết và bí ẩn. Cuối cùng là một chút trầm ấm của vani, hổ phách và gỗ. Princess phù hợp trong các hoạt động hằng ngày, đi làm và đi học.

Empty

3. Lucky You (738.000 VND)

Lucky You có thiết kế đơn giản, bo tròn, tạo sự tinh tế cho người dùng. Không chỉ thế mùi hương của Lucky You cũng rất tươi mát, sảng khoái với tầng hương thơm đầu là cam chanh, bưởi hoa bèo tây. Hương giữa là sự hòa trộn nhài sao, mẫu đơn, anh túc xanh tạo ra hương thơm ngạt ngào của cỏ hoa. Giai đoạn cuối là gỗ đàn hương, xạ hương, phổ phách, giữ trọn mùi hương trong suốt ngày dài.

Empty

4. Design - Paul Sebastian Perfume

Design là nước hoa với mùi hương bí ẩn, gợi cảm và quyến rũ nhờ tầng hương chính là dòng hoa cỏ Phương Đông. Độ lưu hương của nước hoa sẽ từ 3 đến 6 giờ, có thể sử dụng chúng trong bất kỳ mùa nào.

Design khởi đầu là hương thơm mang hơi thở của nhiệt đới bao gồm hoa cam, quả đảo và hoa nhài. Khi hương đầu kết thúc sẽ là hương giữa thơm ngát từ những cánh hoa, gợi nên sự quyến rũ tự nhiên từ sơn chi, hồng và cẩm chướng. Hương cuối sẽ là sự hòa quyện của gỗ đàn hương, lý chua đen. Design là sự lựa chọn trong các buổi tiệc tùng nóng bóng, tạo nên vẻ “sexy”, giúp bạn trở thành tâm điểm của cuộc vui.

Empty

5. Sung - Alfred Sung (893.000 VND)

Sung là một trong loại nước hoa có khả năng lưu giữ mùi hương khá cao, từ 7 đến 12 giờ. Chính vì thế Sung thường là sự lựa chọn trong các buổi tiệc sang trọng, tinh tế. Công thức của Sung với hương đầu từ các loại trái cây từ cam bergamot, quýt hồng và chanh.

Giai đoạn giữa sẽ là hương thơm nồng ấm, lãng mạn từ mộc tê, nhài, linh lan, diên vĩ, cẩm chướng, hồng và phong lan. Cuối cùng là sự kết hợp của gỗ, cỏ hương bài, hỗ phách, vani và rêu sồi… Tuy có khả năng lưu giữ hương lâu nhưng Sung vẫn mang tới sự tươi mát, yêu kiều và không quá gắt, chính vì thế bạn hoàn toàn có thể sử dụng mà không lo lắng.

Empty

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công