largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

5 sản phẩm skincare chất lượng bác sĩ khuyên bạn nên dùng

Chị em chúng ta sẽ dùng đi dùng lại một sản phẩm skincare khi món ấy thực sự phù hợp, giúp làn da đẹp lên. Và ngay cả các bác sĩ da liễu, những người am tường vô vàn món skincare trên đời cũng có riêng cho mình những sản phẩm "ruột". Hãy tham khảo 5 sản phẩm skincare chất lượng sau đây, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner (Giá tham khảo: 320.000 VNĐ)

nuoc-hoa-hong-cosrx-aha-bha-clarifying-treatment-150ml1

AHA, BHA là 2 loại acid "chuyên trị" tẩy da chết: AHA tẩy da chết trên bề mặt da, BHA tẩy da chết sâu trong lỗ chân lông. Khi kết hợp với nhau, 2 thành phần này sẽ cho hiệu quả tẩy da chết từ A - Z, mang đến hàng loạt hiệu quả: da mịn màng, lỗ chân lông trông nhỏ hơn, da đều màu hơn, trị mụn sẵn có và ngăn ngừa mụn mới...

Trong khi phần lớn các sản phẩm kết hợp AHA - BHA đều dễ gây kích ứng da thì Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner lại là trường hợp ngoại lệ khi làm da mịn, sạch nhưng vẫn duy trì độ mềm ẩm nhất định. Nhiều người dùng nhận xét rằng sản phẩm này không chỉ làm mịn da, làm lỗ chân lông trông nhỏ hơn mà còn điều tiết lượng dầu trên da đồng thời làm dịu da, giảm sưng đỏ cho các đốm mụn. 

Differin Adapalene Gel 0,1% (Giá tham khảo: 450.000 VNĐ)

duong-da006

Differin Adapalene Gel 0,1% là một trong những sản phẩm retinoid dễ dùng và dễ mua nhất hiện nay. Công dụng chính của em nó là trị mụn nhưng bạn còn được "bonus" thêm khoản da mịn mượt, đều màu, lỗ chân lông nhỏ mịn hơn. Lý do là bởi thành phần Adapalene, như hết thảy các loại retinoid có khả năng kích thích tăng sinh collagen tự nhiên của da, "bơm căng" làn da, nhờ đó mà lỗ chân lông trông sẽ nhỏ hơn hẳn.

CeraVe Moisturizing Cream (Khoảng 400.000 VNĐ)

5d5cfd91532e7-duong-am-cerave-moisturizing-cream-for-normal-to-dry-skin-boshop

"Đây thực sự là lọ kem yêu thích mà tôi dùng cho cả da mặt lẫn body. Hũ kem dưỡng không hề để lại cảm giác dính nhớp sau khi dùng nhưng vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dưỡng ẩm cho làn da. Tuyệt hơn nữa, sản phẩm này không chứa hương liệu nhân tạo, những ai sở hữu làn da nhạy cảm khi dùng lọ kem dưỡng này sẽ không bị kích ứng bởi sản phẩm rất dịu nhẹ", theo bác sĩ Lindsey Bordone kiêm trợ lý giáo sư tại Trung tâm Y học thuộc Đại học Columbia, Hoa Kỳ.

Lọ kem dưỡng của CeraVe còn chứa thành phần ceramide giúp củng cố lớp màng bảo vệ da luôn khỏe mạnh, và bạn sẽ không lo làn da bị tổn thương bởi nhiều yếu tố có hại từ môi trường.

EltaMD UV Clear Sunscreen (Khoảng 860.000 VNĐ)

eltamdspf46-hibeauty-2

"Sản phẩm skincare cần thiết nhất đối với tôi chính là lọ kem chống nắng của EltaMD. Sản phẩm này không chỉ ngăn tình trạng cháy nắng mà còn chặn đứng nguy cơ hình thành nếp nhăn, đốm nâu. Em nó chứa zinc oxide, mỏng nhẹ và không hề để lại vệt trắng trên làn da. Tôi nhận thấy rằng đây là lọ kem chống nắng vật lý hợp với da tôi nhất, đồng thời giảm thiểu tối đa nguy cơ kích ứng", bác sĩ Anna Karp tại New York cho hay.

Colorescience Sunforgettable Brush-on Shield (Khoảng 1.500.000 VNĐ)

colorescience-sunforgettable_age_defense_brush_on_shield_spf50_deep_shop.pureaesthetics.co_.uk_

"Một trong những sản phẩm tôi luôn để trong túi xách chính là phấn chống nắng của Colorescience. Sản phẩm tiện dụng và là cứu cánh đích thực khi bạn không có kem chống nắng để thoa lại. Lọ chống nắng dạng bột này bảo vệ làn da của bạn khỏi cả tia UVA lẫn UVB cùng những yếu tố có hại khác từ môi trường", theo bác sĩ Jennifer tại Texas.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công