largeer

Share This Post

SG247

50 khách sạn, nhà hàng giảm giá cho khách đến Quy Nhơn

Du khách đến với Quy Nhơn hè này, cả những người tham dự giải chạy VnExpress Marathon, được hưởng lợi từ chương trình kích cầu du lịch của tỉnh.

Chương trình "Kích cầu du lịch Quy Nhơn - Bình Định" do Sở Du lịch tỉnh Bình Định đã tổ chức cnhằm thúc đẩy ngành kinh tế du lịch của địa phương từ nay đến hết năm 2020.

Theo đó, địa phương này sẽ đẩy mạnh hoạt động quảng bá du lịch Quy Nhơn - Bình Định là điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn. Bình Định còn liên kết với Hiệp hội Du lịch Việt Nam, doanh nghiệp và các địa phương khác tạo chuỗi sản phẩm liên kết thu hút các thị trường khách du lịch nội địa. Đồng thời, tỉnh vận động doanh nghiệp kinh doanh du lịch, tham gia chương trình kích cầu theo hướng giảm giá nhưng vẫn giữ vững chất lượng phục vụ.

1

Theo công bố của UBND tỉnh, gần 50 doanh nghiệp gồm nhà hàng, khách sạn, công ty lữ hành đã đăng ký thực hiện chương trình kích cầu với các chính sách giảm giá cho du khách. Trong lĩnh vực phòng khách sạn, đơn vị tham gia chương trình gồm các khách sạn Hoàng Yến, Yến Vy, ANYA, Aurora Resort, Crown Retreat Resort, Hương Việt, Hải Âu, Mường Thanh, OSAKA, Green Park Hotel Quy Nhơn, Khang Khang, Sài Gòn - Quy Nhơn và khách sạn Anh Thảo.

Các nhà hàng giảm giá dịch vụ ăn uống cho du khách nằm trong danh sách đăng ký gồm Cơm Mậu, Cơm nhà 1989, Mộc Viên, Mộc Việt, Cơm niêu Hội An, Hướng Dương, Thuyền Việt, Hải Nam, Fernado và tiệc cưới Quốc Bảo.

Khu du lịch Hầm Rô Rosa Alba, Kỳ Co, Cửa Biển, dã ngoại Trung Lương cũng sẽ giảm giá vé tham quan cho du khách. Trong khi đó, các công ty vận tải Hương Trà, Thương Đào, Bảo Châu và Vạn Ngân giảm giá dịch vụ vận chuyển taxi và xe du lịch.

Ngoài ra, du khách còn được ưu đãi và giảm giá tour khi mua tour của các công ty UD Travel, Quang Minh Tourist, Phương Mai Tourist, Quy Nhơn Me Travel, Quy Nhơn Service, Ly Cafe Tourist, Du lịch Miền Trung, FAF Travel, Du lịch Bách Việt, Thiên đường Quy Nhơn, KMK Tourist, Goldenlife Travel, Bảo Nam Tourist, Vip Travel, Vietravel CN Quy Nhơn, Du lịch quốc tế Gotour, Quy Nhơn Land, S-Tour và Quy Nhơn Tourist.

Theo thống kê của Sở Du lịch Bình Định, trong tháng 5, địa phương này ước đón khoảng 88.579 lượt khách, giảm 80% so với cùng kỳ năm 2019. Doanh thu du lịch đạt 137,5 tỷ đồng, giảm 75 % so với cùng kỳ năm 2019. Lũy kế 5 tháng đầu năm 2020, Bình Định ước đón được 814.525 lượt khách, giảm 61,1% so với cùng kỳ năm 2019. Doanh thu ước đạt 984,99 tỷ đồng, giảm 55,6% so với cùng kỳ năm 2019.

Theo VNE

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công