largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Á hậu 4 Miss Global 2023  Đoàn Thu Thủy xin lỗi vì tiếng Anh không tốt nên gặp hạn chế ở phần thi ứng xử

Vừa qua, đại diện Việt Nam, Đoàn Thu Thủy giành ngôi vị á hậu 4 tại chung kết Miss Global 2023 (Hoa hậu Toàn cầu) được tổ chức ở Campuchia tối 19/1. Điểm yếu của á hậu là tiếng Anh chưa tốt. Thậm chí, trong phần thi ứng xử ở đêm chung kết, Thu Thủy không hiểu câu hỏi và phải nhờ MC nhắc lại.
Empty

Đoàn Thu Thủy sinh năm 1995, đến từ Phú Thọ. Cô sở hữu chiều cao 1,73 m, số đo ba vòng 83-63-94 cm với vóc dáng đẹp, gợi cảm. Trước khi tham gia Miss Global 2023, Đoàn Thu Thủy tham gia Hoa hậu Thể thao Việt Nam và được gọi tên ở ngôi vị cao nhất.

Ngày 20/1, người đẹp lên tiếng thừa nhận điểm yếu của bản thân. Cô bày tỏ: “Tiếng Anh là một hạn chế với Thủy. Tôi sẽ cố gắng học hành chăm chỉ để củng cố thêm kiến thức cho tương lai. Chắc chắn việc đối diện với khó khăn này sẽ là cơ hội để Thủy hoàn thiện mình hơn”.

Empty

Khi nhắc tới những người thầy đã giúp đỡ cô chuẩn bị cho phần thi ứng xử, Thu Thủy kèm theo lời xin lỗi. Cụ thể, người đẹp viết: “Em cũng muốn gửi một lời xin lỗi chân thành, vì tiếng Anh của em không đủ tốt để nói ra những gì chúng ta đã chuẩn bị”.

“Vỏn vẹn 21 ngày chuẩn bị để bắt đầu một hành trình đáng nhớ với biết bao kỷ niệm đẹp được ghi lại trong cuộc đời Thủy. Mình thật xúc động, biết ơn khi nhận được sự hưởng ứng, bao dung từ các fan sắc đẹp trong nước ngay từ những ngày đầu nhập cuộc. Mọi người luôn bên cạnh và động viên mình hướng về phía trước. Thật may mắn Thủy giành được chiếc vương miện á hậu 4 của cuộc thi Miss Global 2023 này. Khi được gọi tên vào top 10 rồi sau đó là top 5, cảm xúc kỳ lạ dâng lên trong lòng Thủy. Thủy không nói được thành lời nữa”, cô chia sẻ trên Zing News

Cre: 8 showbiz

Minh Hạo

https://lifestyle.zingnews.vn/tan-a-hau-doan-thu-thuy-xin-loi-post1456053.html

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công