largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Thảo Nhi Lê chi hơn 150 triệu đồng để trữ đông trứng ở tuổi 29

Thảo Nhi Lê cho biết sau khi cô chia sẻ về hành trình trữ đông trứng tại bệnh viện ở Thái Lan, nhiều cô gái trẻ thắc mắc về chi phí thực hiện. Trong clip mới nhất, người đẹp tiết lộ tổng toàn bộ mức phí để hoàn tất quá trình trữ trứng lên tới hơn 150 triệu đồng.

Lê Thảo Nhi từng sống ở Đức trước khi về Việt Nam lập nghiệp. Năm 2022, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành ngôi vị Á hậu 1. Vì bản quyền dự thi quốc tế được chuyển giao cho đơn vị khác, Thảo Nhi mất suất chinh chiến ở Miss Universe 2023.

3

Trước đó, Thảo Nhi Lê cũng đăng tải clip ghi lại quá trình trữ đông thành công 30 quả trứng. Cô nói quyết định này xuất phát từ mong muốn được làm mẹ và chủ động trong việc có con về sau. Gia đình ủng hộ lựa chọn của Thảo Nhi Lê.

"Có thể mọi người sẽ thắc mắc tại sao tôi lại làm việc này khi còn trẻ. Chất lượng và số lượng trứng bắt đầu giảm sau tuổi 30. Tôi không chắc khi nào mình muốn có con. Tôi cũng không muốn cảm thấy áp lực phải kết hôn khi bản thân ngày càng già đi. Việc đông lạnh trứng cho phép tôi tự do quyết định thời điểm mình sẵn sàng sinh con với đúng người. Hiện tại, tôi có thể tập trung vào bản thân và theo đuổi ước mơ", cô chia sẻ.

Cre: tintuc24h

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công