largeer

Share This Post

SG247

Ấm lòng chàng trai miễn phí 200 phòng trọ cho y bác sĩ, tình nguyện viên chống dịch Covid ở TP.HCM

Anh Tú tiếp tục duy trì dự án này và chia sẻ: “Trước đó, mình thấy nhiều người nửa đêm đăng bài cầu cứu chỗ ở, tắm rửa và nghỉ ngơi, cũng từng tận mắt chứng kiến các bạn tình nguyện viên nằm trên vỉa hè trông rất thương nên duy trì cho tới nay”.
2
4
6

Bác sĩ Huỳnh Nguyễn Hải Đăng (41 tuổi), đang tham gia chống dịch tại Bệnh viện đa khoa Sài Gòn (Q.1, TP.HCM), cho biết: “Đoàn có hơn 20 người, ban đầu được bạn Tú sắp xếp chỗ ở trên địa bàn Q.1 do chưa tìm được chỗ. Sau 1 tuần, bệnh viện thông báo đã tìm được khách sạn nên một số đã chuyển qua đó, số còn lại, trong đó có tôi, vẫn ở chỗ cũ.

Chỗ ở miễn phí nhưng rất tốt và đầy đủ tiện nghi”.Anh Nguyễn Lê Quang Thiện (31 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh), tình nguyện viên đang hỗ trợ trực chốt “vùng đỏ” tại Q.3, cũng chia sẻ việc được anh Tú hỗ trợ chỗ ở hoàn toàn miễn phí. Nhóm anh gồm 8 tình nguyện viên, được bố trí ở 2 phòng tại Q.Phú Nhuận. Anh Thiện tham gia chống dịch từ đầu tháng 7, do tình hình dịch bệnh căng thẳng nên gần đây mới tìm phòng ra ở riêng để tự cách ly.

Mong muốn trước mắt của Anh Tú là những phòng trọ miễn phí lực lượng tuyến đầu chống dịch có được chỗ nghỉ ngơi tốt nhất để bảo đảm sức khỏe hỗ trợ bệnh nhân. Anh cũng hy vọng dịch bệnh sớm qua để cuộc sống của tất cả người dân TP.HCM trở lại như xưa.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công