largeer

Share This Post

SG247

Ăn đứt Boracay, Hòn Thơm “sang - xịn - mịn” thế này, sao phải đi đâu xa

Đều là hòn đảo nhỏ hoang sơ có diện tích chưa đầy 10 km2, Hòn Thơm bấy lâu nay luôn được ví như Boracay xứ Việt. Bạn sẽ được trải nghiệm một thiên đường nhiệt đới mộc mạc với nước biển trong xanh, bãi cát dài trắng mịn cùng những rạn san hô tuyệt đẹp khi tới Hòn Thơm trong hè này.

Hòn Thơm - Đảo nhỏ xinh đẹp nằm phía Nam đảo lớn Phú Quốc được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho thời tiết nắng ấm quanh năm với nhiệt độ trung bình từ 25-32 độ C và gần như không chịu ảnh hưởng bởi bão.

Empty

Thời điểm này, Nam Bộ bắt đầu bước vào mùa mưa, nhưng Hòn Thơm lại quá “xịn” khi mưa thường chỉ chốc lát và tạnh ngay trong vòng “một nốt nhạc”, đủ để giải nhiệt cho ngày nắng.

Việc di chuyển tới Hòn Thơm lại rất dễ dàng và đơn giản. Sau khi đáp xuống Sân bay quốc tế Phú Quốc, bạn chỉ mất khoảng 15-20 phút di chuyển để tới ga cáp treo An Thới.

Empty

Từ đây, bạn sẽ được trải nghiệm hành trình có một không hai trên tuyến cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới để tới thẳng trung tâm đảo Hòn Thơm.

Empty

Cáp treo không những giúp quãng đường ra đảo trở nên nhẹ nhàng, không vất vả, rút ngắn thời gian di chuyển chỉ còn 15 phút mà còn đưa bạn đến với những cung bậc cảm xúc diệu kỳ khó diễn tả bằng lời.

Trọn vẹn biển trời xanh ngắt như ngọc bích của Phú Quốc được thu lại qua ô cửa kính của cabin cáp treo. Bay trên những đoàn thuyền đánh cá đang rẽ sóng ra khơi phấp phới cờ Tổ quốc, bạn sẽ thấy yêu thêm đất nước mình biết bao.

Empty

Điểm đến thú vị này khiến du khách chỉ muốn ngay lập tức được thả mình vào làn nước trong veo của biển, ngả người trên bãi cát trắng mịn và nhuộm da dưới ánh nắng vàng bên những rặng dừa xanh vi vút.

Nếu bạn cần một nơi thanh bình, tĩnh lặng để thảnh thơi đọc một cuốn sách hay hoặc mơ màng ngả lưng tắm nắng thì bãi Trào ở Hòn Thơm sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Bãi cát trắng mịn không quá đông đúc, nước biển xanh biếc nhìn thấu đáy sẽ khiến bạn ngay lập tức muốn đắm mình trong không gian được ví như thiên đường này.

Empty

Nhưng thanh bình đâu có nghĩa là buồn tẻ, Hòn Thơm “nhỏ nhưng có võ” bởi đây là thiên đường cho những ai đam mê thể thao biển.

Đi bộ dưới đáy biển ngắm san hô đủ màu và những sinh vật biển vô cùng dễ thương là trải nghiệm dễ gây nghiện nhất ở đây. Dù lượn, moto nước cũng là một gợi ý tuyệt vời. Còn nếu thích vừa vận động, vừa ngắm cảnh thiên nhiên, bạn có thể chọn vi vu trên một chiếc kayak sặc sỡ.

Hè này chẳng lo không biết đi đâu chơi, Hòn Thơm thẳng tiến thôi!

.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công