largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Ăn hạt điều có nóng? Giải đáp thắc mắc ăn hạt điều dễ nổi mụn?

Hạt điều không nóng, ngược lại chúng còn mát nhờ có lượng chất xơ cao. Hạt điều với vitamin E và chất béo tốt là vũ khí trị mun hiệu quả.Ăn hạt điều có béo không?

Hạt điều hoàn toàn không nóng với điều kiện bạn ăn với số lượng vừa phải tùy theo thể trạng của mình. Hạt điều với hàm lượng chất xơ cao thường có tính mát. Do đó, hoàn toàn không gây nổi mụn nha các bạn.

Empty

>> Bổ sung hạt điều mỗi ngày giúp đẩy lùi cảm cúm: Muốn chọn hạt điều ngon đừng bỏ qua địa chỉ này

Thứ hai, hạt điều là nguồn cung cấp vitamin E dồi dào. Loại vitamin này không những giúp giảm nguy cơ viêm nhiễm mà còn bảo vệ da khỏi các gốc tự do. Gốc tự do là các phân tử được sinh ra từ khói bụi, ô nhiễm hoặc tia cực tím. Hạt điều cũng là nguồn cung cấp kẽm dồi dào, có khả năng chống viêm cao. Bộ 3 vitamin E, kẽm và chất béo không bão hòa khi kết hợp với nhau giúp chống lại “mụn” siêu hiệu quả luôn đó các bạn!

Empty

Đây là loại hạt giúp giảm cân hiệu quả. Nếu so với các loại hạt khác thì hạt điều có lượng chất xơ và carbohydrate thấp hơn. Bù lại, hạt điều là loại có hàm lượng đạm, chất béo tốt cũng chất chống oxy hóa cao. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng người ăn hạt điều thường xuyên có khả năng duy trì cân nặng phù hợp cao hơn nhóm không ăn.

Tuy nhiên ăn hạt điều vào buổi tối sẽ làm bạn mập lên. Nguyên nhân đến từ việc hạt điều khi kết hợp với các thực phẩm khác sẽ cung cấp lượng calories rất lớn. Lượng calories lớn mà bạn “buộc” cơ thể hấp thụ sẽ làm cân năng tăng “phi mã”.

Thậm chí kết hợp hạt điều với thực phẩm khác còn cản trở quá trình hấp thu các chất dinh dưỡng.

6 lưu ý để ăn hạt điều đúng cách giúp mang lại tác dụng tốt nhất cho sức khỏe:

Không nên ăn hạt điều trước bữa chính

Ăn hạt điều vào buổi tối có thể làm bạn khó ngủ

Không ăn quá nhiều hạt điều cùng một lúc

Empty
Empty

Vậy chúng ta nên ăn bao nhiêu hạt điều mỗi ngày?

Theo medicinenet.com thì bạn không nên ăn quá 1 ounce (28,35 gram) hạt điều mỗi ngày. Giả sử một hạt nặng khoảng 1,1 gram thì khối lượng này tương đương 18 đến 20 hạt/ngày. Thông thường nên sử dụng từ 9 đến 10 hạt/lần. Một ngày 2 lần để tránh bị đầy hơi. Mỗi tuần bạn có thể dùng hạt điều từ 3 đến 4 ngày. Với trẻ dưới 10 tuổi thì nên ăn từ 1-2 lần/tuần. Lý do là để tránh khó tiêu và nóng trong người.

Empty
Empty
Empty

Tham khảo địa chỉ cung cấp hạt điều tươi rang củi Bình Phước: chovietonline.net

- CH tại TP.HCM:

+ 54 Phạm Huy Thông, Phường 7, Gò Vấp

+ 83 Đường số 1, CX Chu Văn An, Phường 26, Bình Thạnh

- CH tại Đồng Nai: 121A Nguyễn Thành Đồng, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Đọc thêm

Cre: huyenanh

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công