largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Ăn hạt điều thường xuyên có thể giúp giảm cân hiệu quả

Nhiều người do dự đưa các loại hạt vào chế độ ăn khi muốn giảm cân vì có hàm lượng calo khá cao và có thể làm tăng cân nếu ăn quá nhiều.
cac-tieu-chi-danh-gia-tinh-trang-thua-can-beo-phi-1024x680

Hạt điều có đầy đủ protein, vitamin K, magie, mangan, kẽm, sắt, selen, đồng và chất xơ. Tất cả chất dinh dưỡng này đều hữu ích cho hoạt động của cơ thể chúng ta.

Hạt điều rất giàu chất béo không bão hòa giúp giảm nguy cơ mắc một số bệnh tim mạch. Ngoài ra, chúng là một nguồn giàu chất xơ, protein và ít đường. Nhờ đó, hạt điều giúp hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể và giảm cân. Tuy nhiên, khi bao gồm hạt điều trong chế độ ăn kiêng giảm cân, bạn nên cân nhắc số lượng của nó vì ăn điều độ luôn tốt cho sức khỏe.

Magie cũng cần thiết cho việc giảm cân vì nó giúp điều chỉnh cơ chế carbohydrate và chất béo trong cơ thể bạn. Ngoài ra, hạt điều chứa lượng protein tương đương với thịt. Điều đó làm cho hạt điều trở thành một loại hạt siêu giàu protein. Protein và magie có lợi trong việc giảm cân vì chúng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm cảm giác thèm ăn.

Hạt điều cung cấp các chất dinh dưỡng đáng kể để nuôi dưỡng xương, sản xuất năng lượng, tăng cường sức khỏe não bộ và tăng cường hệ thống miễn dịch. Đó là do hạt điều có đủ magiê, đồng, khoáng chất và mangan.

28 gram hạt điều chứa:

Lượng calo: 155

Chất béo: 12 gram

Chất đạm: 5 gram

Carb: 9 gram

Chất xơ: 1 gram

Vitamin K: 8% DV

Magiê: 20% DV

Mangan: 20% DV

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công