largeer

Share This Post

SG247

"Bà hỏa" thiêu rụi 10.000 m2 nhà xưởng Công ty May Nhà Bè - Sóc Trăng

Sau hơn một giờ cháy dữ dội, lửa thiêu rụi 2 xưởng may có diện tích 10.000 m2 của Công ty May Nhà Bè - Sóc Trăng.
Sáng 24/11, lửa bùng phát dữ dội tại hai xưởng may của Công ty cổ phần May Nhà Bè - Sóc Trăng (NBS) nằm trên quốc lộ 60 ở TP Sóc Trăng.
Hỏa hoạn xảy ra vào cuối tuần nên lúc sự việc xảy ra chỉ có hơn 100 công nhân đang làm việc.
Một số công nhân nói rằng họ thấy lửa phát ra từ khu vực xưởng may.
Nơi đây chứa nhiều vật liệu dễ bắt lửa nên hỏa hoạn lan nhanh, thiêu rụi nhiều tài sản trong hai xưởng rộng 10.000 m2.
Một người dân ở cạnh NBS cho biết lúc phát hiện cột khói nhỏ, mọi người nghĩ rằng hàng xóm đốt rác phía sau công ty. "15 phút sau thấy cột khói cao dần thì mới biết công ty may bị cháy. Vài phút sau đó thì xe cứu hỏa chạy đến", chủ một quán ăn nói.
Có mặt tại hiện trường, ông Trần Văn Chuyện, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, cho biết NBS đã mua bảo hiểm cho tất cả tài sản của doanh nghiệp. "Nguyên nhân cháy đang được công an điều tra nhưng lãnh đạo công ty nói nghi do chập điện. Tài sản trong hai xưởng may cháy hết nên thiệt hại lớn, chưa thống kê được", ông Trần Văn Chuyện nói với Zing.vn.
Theo Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, lúc xảy ra cháy chỉ có công nhân lành nghề vào hoàn tất một số sản phẩm để chuẩn bị giao hàng. Tất cả công nhân đã chạy ra ngoài, không người nào bị thương.
Đường bê tông ngăn cách hai xưởng may với kho hàng thành phẩm nên không bị cháy lan. Sau khi khảo sát hiện trường, một cán bộ bảo hiểm cho biết thiệt hại có thể trên 100 tỷ đồng.
Đến đầu giờ chiều 24/11, lực lượng chức năng vẫn đang phun nước làm mát hiện trường, đề phòng hỏa hoạn bùng phát trở lại.

Nguồn: https://news.zing.vn/lua-thieu-rui-10000-m2-nha-xuong-cong-ty-may-nha-be-soc-trang-post1016933.html

Theo Zing News

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công