largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

“Bà mối quốc dân” - MC Cát Tường quảng cáo sai công dụng, chất lượng sữa Grandsure Gold?

MC Cát Tường được biết đến với vai trò là MC, diễn viên và mệnh danh là “bà mối quốc dân” với đông đảo lượng fan hâm mộ. Tận dụng lợi thế này, nhiều tổ chức kinh doanh đã “mượn danh” Cát Tường để quảng cáo cho sản phẩm mà nhãn hàng đang kinh doanh, còn thực tế chất lượng có tốt hay không thì chỉ “giời mới biết”.
17

VietQ.vn thông tin, MC Cát Tường quảng cáo sai công dụng sản phẩm sữa Grandsure Gold do Chi nhánh Hòa Bình- Công ty cổ phần dược phẩm quốc tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng (Tiểu khu Liên Sơn, thị trấn Lương Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) sản xuất.

Cụ thể, trên trang http://trangchu.suaxuongkhopchinhhang.site/ và nhiều Fanpage đăng tải video Cát Tường quảng cáo sữa Grandsure Gold với nội dung những ai đang gặp các vấn đề xương khớp, thoái hóa khớp, loãng xương mà dùng nhiều loại thuốc không khỏi thì vào xem video.

Trong video “bà mối quốc dân” chia sẻ từng bị thoái hóa đốt sống cổ, lưng khiến tình trạng trở nên đau nhức, đi lại khó khăn và ảnh hưởng tới công việc. Mặc dù đã sử dụng thuốc tây bác sỹ kê nhưng tình trạng bệnh không khỏi: “Thuốc tây hay tiêm chỉ đỡ nhưng khi không dùng lại đau trở lại, thậm chí còn đau dạ dày và nóng trong người khiến Tường không dám sử dụng thường xuyên...”, video cho hay.

Cũng theo lời Cát Tường, trong lần đang quay chương trình, bệnh xương khớp tái phát khiến Tường đau nhức mồi hôi nhễ nhại như vừa đi xông hơi. Thế nhưng sau khi “hóng hớt” và biết đến sữa Grandsure Gold, Cát Tường đã mua 4 hộp về sử dụng, dùng chưa hết 1 hộp đã thấy xương khớp cải thiện rõ rệt, đầu gối, chân tay, lưng không còn đau nhức, không sưng, đi lại dễ dàng, thậm chí còn chạy nhảy và leo chèo được...

Trong đoạn video đăng tải, Cát Tường khẳng định Grandsure Gold là sản phẩm hỗ trợ điều trị xương khớp đang “làm mưa làm gió” trên thị trường, bệnh nhẹ thì 1 tuần, nặng thì 2 tuần sử dụng sẽ cải thiện.

“Để nói về sữa Grandsure Gold thì dùng từ tuyệt vời cũng không thể lột tả hết, bởi sữa nhập khẩu nguyên liệu 100% từ Mỹ, được các chuyên gia dinh dưỡng đánh gia cao và mang lại hiệu quả hơn những gì Tường mong muốn, từ lúc dùng sữa Tường hết bệnh hẳn rồi...”, MC Cát Tường “nổ”.

Thậm chí, để nói “vống” công dụng của Grandsure Gold, thoáng chốc trong video Cát Tường lại đọc phản hồi “ảo” như: “Anh uống nhiều loại không đỡ nhưng mới uống 3 hộp sữa đã khỏi đến 80%; Em mua cho mẹ chồng uống mà khỏi bệnh rồi, cảm ơn chị Tường...”, cùng với đó là “tâng bốc” số lượng người đặt hàng...

Với những lời quảng cáo như “rót mật ngọt vào tai” người nghe, không ít khách hàng đặt niềm tin và mua sữa Grandsure Gold sử dụng. Nhưng thực tế, chất lượng, công dụng của sản phẩm này không giống như quảng cáo.

Empty
Empty

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công