largeer

Share This Post

SG247

Bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt, nghệ sỹ từng bị ‘réo tên’ bày tỏ thái độ thế nào?

Bà Nguyễn Phương Hằng - người phụ nữ chuyên “bóc phốt” đời tư nghệ sĩ trên sóng livestream, vừa bị nhà chức trách bắt giữ.

Vì sao bà Nguyễn Phương Hằng "nổi tiếng"?

Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM ngày 24/3/2022 đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với bà Nguyễn Phương Hằng (51 tuổi) về tội "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân", theo Điều 331 Bộ luật hình sự. Thông tin này ngay lập tức trở thành tâm điểm của showbiz và mạng xã hội.

Bà Nguyễn Phương Hằng vừa bị cơ quan chức năng khởi tố, bắt tạm giam theo Điều 331 Bộ luật hình sự.

Bà Nguyễn Phương Hằng vừa bị cơ quan chức năng khởi tố, bắt tạm giam theo Điều 331 Bộ luật hình sự.

Trước khi bị tra tay vào còng số 8, bà Nguyễn Phương Hằng được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "nữ hoàng streamer". Người phụ nữ này có rất nhiều buổi phát trực tiếp trên mạng xã hội lập kỷ lục khi thu hút hàng trăm nghìn lượt xem cùng lúc. Trong những lần "lên sóng", bà Nguyễn Phương Hằng thường kể những chuyện hậu trường, bí mật đời tư của nhiều ngôi sao giải trí nổi tiếng với thông tin gây sốc, đánh vào sự tò mò của công chúng.

Bà Nguyễn Phương Hằng từng tố nhiều nghệ sĩ mập mờ, ăn chặn tiền từ thiện gây xôn xao dư luận trong năm 2021, đưa từ khóa "sao kê", "từ thiện" lọt top tìm kiếm nhiều nhất trên không gian mạng. NSƯT Hoài Linh, MC Trấn Thành, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên – Công Vinh, diễn viên Việt Hương… là những cái tên mà bà Nguyễn Phương Hằng đã nhắc đến.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thủy Tiên, Vy Oanh... từng được bà Nguyễn Phương Hằng réo tên trong các buổi livestream trên mạng xã hội.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thủy Tiên, Vy Oanh... từng được bà Nguyễn Phương Hằng réo tên trong các buổi livestream trên mạng xã hội.

Từ những lần livestream tố nghệ sĩ ăn chặn từ thiện với giọng điệu gay gắt của bà Nguyễn Phương Hằng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Thủy Tiên, Việt Hương gặp không ít sóng gió trong đời sống, sự nghiệp và người hâm mộ lung lay niềm tin với các nghệ sĩ này. Ngoài ra, bà Nguyễn Phương Hằng cũng nhiều lần "bóc phốt" ca sĩ Vy Oanh, NSƯT Trịnh Kim Chi, NSND Hồng Vân với những chi tiết động trời, lời nói sỗ sàng khiến showbiz dậy sóng.

Bức xúc trước những lời nói thô thiển, xúc phạm uy tín và danh dự, một số nghệ sĩ đã đâm đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng. NSƯT Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, NSƯT Kim Chi, ca sĩ Vy Oanh, Thủy Tiên là 5 nghệ sĩ trong showbiz Việt đã có đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng tới cơ quan công an. Các nghệ sĩ này kiện bà Nguyễn Phương Hằng vì có hành vi xúc phạm danh dự, miệt thị, thông tin sai sự thật… làm mất uy tín, danh dự của người nghệ sĩ.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bà Nguyễn Phương Hằng trong năm qua từng có những màn

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bà Nguyễn Phương Hằng trong năm qua từng có những màn "đấu đá" căng thẳng khi bà Hằng tố nam ca sĩ ăn chặn 96 tỷ đồng từ thiện.

Trong đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh, hành vi công khai chửi bới người khác của bà Hằng vô cùng nguy hiểm đối với nam ca sĩ nói riêng, toàn thể các anh em nghệ sĩ nói chung và nguy hại đến nhận thức văn hóa của người tham gia mạng xã hội, đặc biệt là thế hệ trẻ, đang có cái nhìn lệch lạc về các chuẩn mực đạo đức, xã hội.

"Tôi đã xác định sẽ đi đến cùng bằng con đường pháp luật nên chờ bao lâu vẫn chờ. Tôi tin đây là cách tốt nhất để câu chuyện về nghệ sĩ làm từ thiện được giải oan bằng pháp luật", Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh khi làm đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng vì từng phát trực tiếp trên mạng xã hội nói nam ca sĩ mập mờ, ăn chặn 96 tỷ đồng từ thiện.

Nghệ sĩ từng bị bà Nguyễn Phương Hằng réo tên bày tỏ thái độ ra sao?

Ca sĩ Vy Oanh bức xúc với những thông tin không đúng sự thật do bà Hằng đưa ra, đã đâm đơn kiện nữ CEO Đại Nam.

Ca sĩ Vy Oanh bức xúc với những thông tin không đúng sự thật do bà Hằng đưa ra, đã đâm đơn kiện nữ CEO Đại Nam.

"Những nghệ sĩ bị bà Nguyễn Phương Hằng réo tên phản ứng thế nào về sự kiện này?" là câu hỏi mà nhiều người đặt ra ngay khi thông tin bà Hằng bị bắt. Và họ nhanh chóng có câu trả lời.

Ca sĩ Vy Oanh lên tiếng, cảm ơn cơ quan chức năng, pháp luật Việt Nam. "Tôi vẫn một niềm tin rằng chính sẽ thắng tà, pháp luật không đứng về kẻ ác, quyết kiên nhẫn chờ ngày bà ta và những kẻ đồng phạm trả giá cho tội lỗi của mình", ca sĩ Vy Oanh chia sẻ khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt và được giới truyền thông đưa tin.

Theo ca sĩ Vy Oanh, như những nạn nhân khác, cô bị Nguyễn Phương Hằng lôi vào câu chuyện, cho Vy Oanh thành một con người không ra gì như tự đi kiếm chuyện, cướp chồng, đẻ thuê, làm gái, mượn nhà sống ảo... Vy Oanh khẳng định cả đời từ nhỏ đến lớn chỉ biết lo làm việc lo lắng cho cha mẹ, anh chị em, cho gia đình chưa bao giờ làm điều gì sai trái.

"Tận đáy lòng, Vy Oanh thật sự biết ơn các khán giả yêu thương khắp nơi đã luôn đồng hành động viên. Mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng một lối sống văn minh lành mạnh, yêu thương nhân ái, công bằng, đúng người đúng tội để cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn", ca sĩ Vy Oanh chia sẻ.

Bà Nguyễn Phương Hằng khóc lóc trong một lần

Bà Nguyễn Phương Hằng khóc lóc trong một lần "lên sóng".

Ngay khi "sự kiện Nguyễn Phương Hằng" diễn ra, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Toàn là tin nhắn yêu cầu bài Đất nước trọn niềm vui". Dù không nhắc đến bà Phương Hằng nhưng nhiều người cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đang bày tỏ thái độ khi người từng tố nam ca sĩ ăn chặn tiền từ thiện giờ đã bị tạm giam.

Trong khi đó, chồng ca sĩ Thủy Tiên - cựu cầu thủ bóng đá Lê Công Vinh đón nhận sự việc này qua báo chí, hai vợ chồng đặt niềm tin vào sự thượng tôn của pháp luật.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công