largeer

Share This Post

SG247

Bà Rịa - Vũng Tàu hỏa tốc truy tìm 12 người trở về từ Gò Vấp trốn cách ly

Qua rà soát, công an huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) phát hiện 12 người trở về từ quận Gò Vấp, TP HCM. Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng đang chuẩn bị đưa họ đi cách ly y tế thì nhóm này bất ngờ bỏ trốn cách ly.

Trong số 12 người trên thì có 7 trường hợp hộ khẩu tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, 5 trường hợp hộ khẩu phường 7, quận Gò Vấp, TP HCM.

34

Theo đó, để tránh trường hợp 12 công dân này trốn cách ly nhưng vẫn đang cư trú trên địa bàn, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu yêu cầu các đơn vị trực thuộc tăng cường công tác nắm tình hình, rà soát các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú, cũng như rà soát các công dân trở về địa phương trong 14 ngày qua, nếu phát hiện có thông tin trùng với 12 người trên thì báo cáo với cơ quan công an để kịp thời xử lý.

Mặc khác, Công an huyện Châu Đức khẩn trương phối hợp với Công an quận Gò Vấp xác minh, truy tìm, vận động gia đình, người thân liên lạc 12 công dân trên chấp hành cách ly theo quy định. Đồng thời, tham mưu cho các cơ quan chức năng xử lý nghiêm các trường hợp trên để răn đe, giáo dục.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công