largeer

Share This Post

SG247

Bà Rịa - Vũng Tàu: Phạt 29 người không đeo khẩu trang nơi công cộng

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết trong 2 ngày 30/4 và 1/5, lực lượng chức năng tỉnh này đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 29 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Việc cương quyết xử phạt các trường hợp trên nhằm tạo sự răn đe, nâng cao ý thức người dân trong phòng, chống dịch Covid-19.

Zing News thông tin, huyện Xuyên Mộc có 17 trường hợp, TP Vũng Tàu 12 trường hợp bị xử lý với tổng số tiền hàng chục triệu đồng.

6

Trước đó, lực lượng chức năng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã phát miễn phí hàng trăm khẩu trang cho người dân tại các khu vực chợ, bãi tắm và công viên.Sáng 2/5, CSGT Công an TP Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) tiếp tục phối hợp với công an và đoàn thể các xã, phường kiểm tra việc thực hiện quy định phòng, chống Covid-19.

Theo lãnh đạo Công an TP Bạc Liêu, 2 ngày qua, 36 người đã bị phạt hành chính mức 2 triệu đồng vì không đeo khẩu trang ở nơi công cộng. Ngoài ra, lực lượng chức năng nơi đây đã nhắc nhở 42 người đeo khẩu trang không đúng cách, kiểm tra 28 cơ sở kinh doanh về việc tuân thủ các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh và khuyến cáo 5K.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công