largeer

Share This Post

SG247

Bà Rịa Vũng Tàu: Khách sạn bị cô gái xả rác trả đũa bị đề nghị phạt 15 triệu vì tự ý tăng giá phòng

Trước đó, khách sạn trên đường đường La Văn Cầu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã bị du khách tố bán giá phòng cao hơn niêm yết, trả đũa bằng cách xả rác bừa bãi ra phòng.

Thông tin trên Zing.vn, chiều 22/7, Phòng Văn hóa Thông tin thành phố Vũng Tàu đã có buổi làm việc với khách sạn trên đường La Văn Cầu, điểm lưu trú xuất hiện trong clip khách vứt rác để trả đũa từng khiến dư luận tranh cãi.

images1625200banggia_15953027439272000966336

Tại buổi làm việc, đại diện khách sạn xác nhận các vi phạm gồm việc bán phòng cao hơn giá kê khai với cơ quan chức năng và không khai báo lưu trú cho khách theo quy định. Cụ thể, ngày cuối tuần (18-19/7), căn phòng niêm yết 1 triệu đồng được bán cho khách với mức 2,2 triệu đồng.

Ông Trần Bá Việt, Trưởng phòng Văn hoá Thông tin Vũng Tàu, đơn vị đã đề xuất UBND thành phố xử phạt khách sạn trên 15 triệu đồng cho hành vi bán không đúng giá niêm yết. Đồng thời, khách sạn bị truy thu 800.000 đồng vì số tiền bán quá giá.

4

"Theo quy định của pháp luật, doanh nghiệp có quyền tự quyết định giá dịch vụ lưu trú, cơ quan quản lý nhà nước không can thiệp. Tuy nhiên, các cơ sở cần đăng ký cho cơ quan chức năng 3 mức giá là ngày thường, cuối tuần và lễ Tết. Thông tin phải không được niêm yết để du khách thấy hoặc tự ý tăng giá tức là sai phạm", ông Việt giải thích thêm.

Với hành vi không đăng ký lưu trú cho khách, Phòng Văn hoá Thông tin Vũng Tàu cũng đề xuất mức phạt là 3 triệu đồng.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công