largeer

Share This Post

SG247

Bà Rịa Vũng Tàu: Loạn phân lô, bán nền trên giấy 

Tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tình trạng phân lô, bán nền trên đất nông nghiệp trong đất quy hoạch dự án đang làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh, trật tự địa phương và kéo theo nhiều hệ lụy xấu cho người dân. Thế nhưng, tại các phường Nguyễn An Ninh, phường 10 và 11 của thành phố Vũng Tàu, hàng ngày đang diễn ra cảnh người dân mua đất phân lô trên giấy.

Tại Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tình trạng phân lô, bán nền trên đất nông nghiệp trong đất quy hoạch dự án đang làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh, trật tự địa phương.

VOV có bài viết:

2
3
5

Về phía ngành chức năng, ông Nguyễn Trọng Thụy, Trưởng phòng Quản lý đô thị Thành phố Vũng Tàu cho biết, theo quy định, nếu có quy hoạch thì khi nào chính quyền tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu có thông báo thu hồi đất người dân mới không thể thực hiện các giao dịch về đất đai. Còn hiện nay người dân vẫn có thể giao dịch, mua bán chuyển nhượng theo quy định của Luật Đất đai.

8
9

Tuy nhiên, ông Thụy cũng cho biết, Phòng Quản lý đô thị thành phố Vũng Tàu đã nắm thông tin việc người dân phân lô bán nền trên giấy để tự giao dịch với nhau và đã đưa các khu đất trên vào diện giám sát đặc biệt.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công