largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Bà xã Trường Giang - Nhã Phương tiết lộ bí kíp lấy lại vóc dáng thần tốc chỉ sau 2 tuần sinh con, hóa ra là tập bộ môn này

Mới đây nhất, Nhã Phương gây chú ý khi tự đăng ảnh "cam thường" zoom cận vóc dáng. Dù từng tiết lộ tăng 8-9kg suốt thai kỳ nhưng hiện nữ diễn viên đã lấy lại body thần tốc. Có thể thấy, vòng eo Nhã Phương tuy chưa phẳng lỳ như lúc trước mang thai nhưng hiện tại cũng rất thon gọn. Cư dân mạng ngỡ ngàng vì tốc độ lấy lại dáng của Nhã Phương khá nhanh so với nhiều người.

Cách đây ít ngày, Nhã Phương và Trường Giang đã tổ chức tiệc đầy tháng ấm cúng cho con trai. Đồng thời, cặp đôi cũng hé lộ tên riêng của nhóc tỳ là Hope. Suốt hơn 1 tháng qua, Nhã Phương chỉ ở nhà chăm con, cô không tham dự 2 đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt tại Can Ranh, TP.HCM. Trên trang cá nhân, bà xã Trường Giang chỉ cập nhật các hoạt động bỉm sữa và thỉnh thoảng khoe được chồng chăm sóc ân cần.

Anh-2-1-473x1024

Mẹ bỉm tiết lộ sau 2 ngày con trai tròn tháng thì cô mới bắt đầu tập luyện thể thao trở lại. Vừa chăm luyện tập vừa có chế độ ăn uống hợp lý do "đầu bếp" Trường Giang phụ trách, Nhã Phương dự sẽ sớm trở lại đường đua "flex" eo con kiến của hội mỹ nhân Vbiz.

Sau 5 năm kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương đang có đang có cuộc sống hết sức viên mãn và hạnh phúc khiến rất nhiều người ao ước. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin về hành trình vượt cạn chào đón món quà tuyệt vời nhất của Nhã Phương và Trường Giang

39

Yoga là bộ môn này quen thuộc, mang đến rất nhiều lợi ích cho các mẹ bầu và thai nhi. Thường xuyên tập luyện yoga trong thời gian mang thai sẽ giúp các mẹ bầu tăng tính dẻo dai cho cơ bắp, giảm stress, tăng cường thể chất, kiểm soát cân nặng, cân bằng nội tiết tố và giảm nguy cơ sinh non.

Không chỉ vậy, đông đảo mẹ bầu lựa chọn yoga còn vì lợi ích mà bộ môn này mang lại cho thai nhi như giúp bé sinh ra khỏe mạnh, có cân nặng chuẩn, kích thích chức năng não bộ, cải thiện lưu thông oxy tới thai nhi và gắn kết tình cảm mẹ con. Với chuyện chăm chỉ luyện tập yoga, việc Nhã Phương nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh cũng không phải là lạ.

Cre: 8showbiz

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công