largeer

Share This Post

SG247

Bamboo Airway huỷ chuyến bay từ TP.HCM đến Vân Đồn, nâng mức độ cảnh báo phòng chống COVID-19

Hãng hàng không Bamboo Airway cho biết, do tình hình dịch COVID-19 tại Việt Nam diễn biến phức tạp mới, Sân bay Vân Đồn – tỉnh Quảng Ninh đã tạm đóng cửa để rà soát các biện pháp phòng, chống dịch.

Theo CAND, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách, Bamboo Airways thực hiện điều chỉnh lịch khai thác bay từ 31/1 – 14/2/2021 đến và đi từ Sân bay Vân Đồn.

Hãng sẽ huỷ các chuyến bay QH1970 từ TP Hồ CHí Minh đến Vân Đồn các ngày thứ 2, thứ ba, thứ 6 và thứ 7. Chuyến bay mang mã hiêu QH1971 từ Vân Đồn đi TP Hồ Chí Minh trong các ngày trên cũng sẽ bị huỷ.

1

Bamboo Airways khuyến cáo hành khách tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Bộ Y tế, Bộ Giao thông – Vận tải và các cơ quan liên quan về việc đeo khẩu trang, rửa tay, giữ khoảng cách an toàn… khi làm các thủ tục hàng không tại sân bay và trên chuyến bay.

Bamboo Airways khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến/đi từ sân bay Vân Đồn – tỉnh Quảng Ninh thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình chuyến bay trên website hoặc trang Facebook chính thức của Hãng nhằm chủ động lịch trình. Bamboo Airways rất mong nhận được sự thông cảm của hành khách khi lịch khai thác phải điều chỉnh do các yếu tố khách quan bất khả kháng.

Vietnam Airlines Group (gồm các đơn vị thành viên Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) cũng đã ra thông báo, nhanh chóng siết chặt các biện pháp phòng chống dịch bệnh trên toàn bộ mạng bay. Đối với các chuyến bay khai thác từ Hải Phòng, Vietnam Airlines sẽ nâng mức độ phòng chống dịch bệnh từ mức 1 lên mức 3 từ 0h00 ngày 29/1/2021.

Bên cạnh đo nhiệt độ, khai báo y tế, yêu cầu đeo khẩu trang với tất cả hành khách trên chuyến bay, hành khách còn được xếp chỗ giãn cách tối đa. Các chuyến bay khởi hành từ Hải Phòng sẽ không phục vụ suất ăn, chỉ phục vụ nước uống. Khăn lau tay kháng khuẩn được Vietnam Airlines cung cấp cho tất cả hành khách trên chuyến bay... Đối với sân bay Vân Đồn, Vietnam Airlines đã không khai thác chuyến bay thường lệ đến, đi từ đây kể từ ngày 9/1/2021.

Vietnam Airlines vẫn tiếp tục áp dụng các biện pháp phòng dịch toàn diện từ mặt đất đến trên không.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công