largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Bamboo Airways “ưu đãi trên mây” đồng giá 36.000 đồng

Nhân dịp Black Friday Bamboo Airways tung ra hàng ngàn vé máy bay đồng giá 36.000 đồng, áp dụng với hầu hết các đường bay nội địa. Ưu đãi này được mở bán trong 1 ngày duy nhất 27/11/2020 trong chương trình “Black Friday – Ưu đãi trên mây”.
Black Friday, Bamboo Airways tung hàng ngàn vé đồng giá 36.000 đồng.

Black Friday, Bamboo Airways tung hàng ngàn vé đồng giá 36.000 đồng.

Không nằm ngoài làn sóng ưu đãi toàn cầu đó, Bamboo Airways luôn đem tới những ưu đãi hấp dẫn cho hành khách. Cụ thể, nếu Black Friday 2019 là cơ hội để hành khách của Bamboo Airways săn những tấm vé đồng giá 88.000 đồng thì năm nay, Bamboo Airways triển khai chương trình Black Friday – Ưu đãi trên mây đem đến mức đồng giá ưu đãi hơn cho khách hàng.

Cụ thể, từ 0h đến 23h59 ngày 27/11/2020, vé tất cả các đường bay nội địa của hãng (ngoại trừ các đường bay đến/đi Côn Đảo) sẽ được mở bán đồng giá chỉ 36.000 đồng/vé trên tất cả các kênh bán của hãng, bao gồm website, ứng dụng Bamboo Airways trên điện thoại, các phòng vé, đại lý Bamboo Airways trên toàn quốc. Khách hàng chỉ cần chọn mua vé hạng Economy Saver Max và khởi hành trong giai đoạn từ 4/12/2020 – 27/3/2020 để được áp dụng ưu đãi.

vemaybay1

Cùng với đó, Bamboo Airways đang triển khai song song chương trình ưu đãi “Chạm để bay” nhân dịp ra mắt ứng dụng đặt vé trên điện thoại di động, mang tới ưu đãi giảm giá 15% cho khách hàng tải và đặt vé thông qua ứng dụng. Khách hàng có thể săn vé đồng giá qua ứng dụng để được hưởng trọn vẹn ưu đãi “kép”.

Đây là cơ hội săn vé bay tết giá ưu đãi dành cho tất cả các khách hàng. Vé máy bay giai đoạn cao điểm lễ tết, cuối năm thường khan hiếm do nhu cầu của người dân tăng cao. Vì vậy, với ưu đãi Black Friday lần này của Bamboo Airways, với thời gian bay áp dụng kéo dài tới gần cuối tháng 3 năm sau và không có bất kì khoảng thời gian loại trừ nào, khách hàng hoàn toàn có thể tận dụng để mua sớm vé nhiều đường bay trong dịp cao điểm, lễ tết với mức giá chỉ từ 36.000 đồng.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công