largeer

Share This Post

SG247

Bạn trai cũ tặng cô dâu 6 nhẫn vàng vào ngày cưới, ý nghĩa đằng sau gây xuýt xoa

Dành cho những ai vẫn nghĩ rằng người yêu cũ là một cái gì đó rất đáng ghét thì anh chàng dưới đây sẽ chứng minh điều ngược lại.

Chuyện tình yêu, gặp được nhau là duyên, nhưng có đến được với nhau hay không còn tùy vào nợ. Trên đời này, mấy ai được cùng người mình yêu đầu tiên bước đến lễ đường thành hôn. Và tất nhiên, sau một cuộc tan vỡ thì cuộc đời chúng ta xuất hiện thêm một nhân vật mang tên người yêu cũ.

Với hầu hết trường hợp, người yêu cũ là một thứ mà mọi người thường muốn quên đi, không bao giờ muốn nhắc đến chứ đừng nói là chạm mặt. Tuy nhiên, có người chia tay xong thành thù địch, thì cũng những cặp đôi kết thúc trong hòa bình và vẫn làm bạn được sau đó.

Chàng trai tặng nhẫn vàng cho bạn gái cũ trong ngày cưới.

Chàng trai tặng nhẫn vàng cho bạn gái cũ trong ngày cưới.

Thậm chí ngay cả khi người cũ đi lấy chồng, có chàng trai không chỉ hoan hỉ đến dự cưới mà còn hào phóng chi tiền mua vàng để chúc phúc. Hình ảnh ghi lại cảnh chàng trai đang đeo nhẫn vàng tặng cho cô dâu trong ngày cưới đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Điều gây ấn tượng ở video này không phải bởi độ chịu chi của vị khách mời, mà chính bởi danh tính của nhân vật này.

“Vậy là kết thúc rồi. 6 năm 1 cuộc tình, 6 năm 6 cái nhẫn, hảo hán người yêu cũ của em gái”, phần ghi chú tiết lộ người thanh niên đang trao tặng những chiếc nhẫn vàng cho cô dâu chính là người yêu cũ của cô.

6 chiếc nhẫn tượng trưng cho 6 năm yêu nhau.

6 chiếc nhẫn tượng trưng cho 6 năm yêu nhau.

Anh chàng đã mừng cưới bạn gái cũ bằng 6 chiếc nhẫn cưới, con số tương đương với khoảng thời gian hai người từng hẹn hò.

Cả hai vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm sau màn trao 6 chiếc nhẫn vàng mừng cưới.

Cả hai vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm sau màn trao 6 chiếc nhẫn vàng mừng cưới.

Khoảnh khắc hai người vui vẻ trao và nhận lời chúc phúc trong ngày vui đã nhận về rất nhiều bình luận tích cực từ dân mạng. Đa phần mọi người đều đánh giá cao mối quan hệ hậu chia tay đầy nhân văn của hai bạn trẻ.

“Lúc còn yêu nhau tử tế với nhau thì quá bình thường. Chia tay rồi vẫn tử tế với nhau mới là người tử tế thật sự. Chúc mừng cô dâu”.

“Điều hạnh phúc là chia tay rồi vẫn vui vẻ với nhau, chúc mừng hạnh phúc bạn nhé”.

“Bạn trai cực kì tử tế. Đến cái động chạm hoặc khoác eo cũng không, khoanh tay giữ khoảng cách nhất định mặc dù là người yêu cũ. Quá đỉnh”.

Nguồn: https://tre.vtc.vn/ban-trai-cu-tang-co-dau-6-nhan-vang-vao-ngay-cuoi-y-nghia-dang-sau-gay-xuyt-xoa-ar679173.html

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công