largeer

Share This Post

SG247

Bánh tráng dừa nướng chấm mắm ruốc món ăn dân dã ngon khó cưỡng của người Bình Định

Du khách muốn thưởng thức chỉ cần đi bộ dọc đường Xuân Diệu, khu phố đi bộ, khu phố ẩm thực Quy Nhơn hoặc quán ăn vặt trên vỉa hè... là có ngay món ăn này.

Chỉ 5.000 - 6.000 đồng, bạn có ngay 1 bánh tráng dừa đặc sản đã nướng giòn rụm, chén mắm ruốc nhỏ. Mùi thơm của mắm ruốc, bánh tráng dừa khiến mọi người khó cưỡng cơn thèm. Mắm ruốc đã được chế biến mặn, ngọt, cay nồng ăn cùng bánh tráng béo, thơm của dừa, gạo, hành phi, tiêu… là sự kết hợp tuyệt hảo của ẩm thực đường phố.

viewimage

Du khách muốn thưởng thức chỉ cần đi bộ dọc đường Xuân Diệu, khu phố đi bộ, khu phố ẩm thực Quy Nhơn hoặc quán ăn vặt trên vỉa hè... là có ngay món ăn này. Chỉ 5.000 - 6.000 đồng, bạn có ngay 1 bánh tráng dừa đặc sản đã nướng giòn rụm, chén mắm ruốc nhỏ. Mùi thơm của mắm ruốc, bánh tráng dừa khiến mọi người khó cưỡng cơn thèm. Mắm ruốc đã được chế biến mặn, ngọt, cay nồng ăn cùng bánh tráng béo, thơm của dừa, gạo, hành phi, tiêu… là sự kết hợp tuyệt hảo của ẩm thực đường phố.

Từ duyên hải Nam Trung Bộ kéo dài đến Đông Nam Bộ, bánh tráng dường như không chỉ đơn thuần là một món ăn gắn liền với đời sống ẩm thực mà còn là nguồn cảm hứng bất tận để sáng tạo nên những món ăn ngon. Bánh Tráng Bình Định cũng mang những dáng vẻ muôn màu như vậy. Nếu có dịp ghé thăm Bình Định, đừng bỏ lỡ thưởng thức hay mua về làm quà đặc sản bánh tráng Bình Định bạn nhé.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công