largeer

Share This Post

SG247

Bánh xèo miền Tây "thơm ngon khó cưởng" khiến du khách lưu luyến

Bánh xèo miền Tây là một trong những món ăn đặc trưng và nổi tiếng nhất là bánh xèo Cần Thơ. Nhìn phần bánh mỏng, vàng giòn tròn trịa, ....

Du lịch Cần Thơ mà bỏ qua món bánh xèo miền Tây sẽ là một thiếu sót lớn. Món ăn này không chỉ mang màu sắc bắt mắt mà còn có hương vị thơm ngon khó cưỡng. Bạn có thể tự mình vào bếp chế biến hoặc ghé thăm những quán quen thưởng thức.

 Bánh xèo miền Tây là một trong những món ăn đặc sản Cần Thơ phần bánh khi đổ ra có kích thước 20=30cm (tùy vào chảo), bánh có màu vàng ươm, vỏ mỏng và giòn, nhân bánh đa dạng như thịt heo, thịt vịt, tôm, tép, đu đủ, đậu xanh,… 

banh-xeo-mien-tay--11_1629284104

Hương vị của bánh ngoài gia vị ra thì độ lửa to hay nhỏ củng ảnh hưởng đến mùi vị của bánh. Ngoài những gia vị có trong nhân bánh, bạn có thể ăn kèm với nhiều loại rau đọt mọt non, lá trâm ổi, lá bằng lăng, lá cóc, lá mận non, lá bứa, bí bài. Tất cả cuộn tròn lại, chấm ngập nước mắm chua ngọt mang lại cảm giác đậm đà khó cưỡng.

banh-xeo-mien-tay-ngay-mung-5-thang-5

Vì thế, đến với Cần Thơ mà chưa một lần nếm thử bánh xèo quả là một thiếu sót lớn. Bạn hãy cùng người thân cũng như gia đình thưởng thức đặc sản của vùng sông nước. Tin rằng, bạn sẽ có những trải nghiệm mới mẻ, khám phá thêm hương vị, vốn ẩm thực phong phú của Việt Nam.

Đặc biệt, món bánh xèo miền Tây không cuốn bằng bánh tráng như những nơi khác. Bạn có thể cuộn trực tiếp với các loại rau rồi chấm ngập nước mắm. Đừng quên thưởng thức khi còn nóng để tận hưởng món ngon đậm vị, ăn một lần nhớ mãi.

Cre Lâm Hương

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công