largeer

Share This Post

SG247

Bắt băng nhóm gồm 10 đối tượng chuyên dàn cảnh, móc túi bệnh nhân ở Viện Tim TP.HCM

“Thời điểm bị bắt, nhóm này gây ra 3 vụ móc túi, chiếm đoạt 19 triệu đồng. Ngoài ra, nhóm này khai thực hiện rất nhiều vụ khác nhưng không nhớ hết”, đại diện Công an quận 10 nói.

Zing News thông tin, ngày 29/12, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận 10 đang tạm giữ Nguyễn Văn Tân (47 tuổi, quê Ninh Thuận), Đỗ Thị Sáng (55 tuổi, ngụ quận 4), Nguyễn Thị Hưng (59 tuổi), Nguyễn Văn Thảo (50 tuổi, cùng ngụ quận 12), Nguyễn Thị Thùy Linh Trang (31 tuổi, con gái Hưng) và Trần Văn Sang (46 tuổi, quê Đồng Nai) để điều tra hành vi Trộm cắp tài sản.Công an quận 10 cho biết 7 nghi phạm trên câu kết với nhau, gây ra nhiều vụ móc túi của người dân đến khám, chữa bệnh tại Viện Tim TP.HCM.

Trước khi gây án, nhóm này phân chia nhiệm vụ rõ ràng. Khi thấy người dân xếp hàng khai báo y tế, Sang và Tân dùng dao rạch túi để đồng bọn dàn cảnh xô đẩy móc tiền của các nạn nhân.

Empty

Số tiền chiếm đoạt được, nhóm này chuyền tay nhau để người ở ngoài rời đi. Khi bị nạn nhân phát hiện, nhóm trộm đã bố trí người chờ sẵn để hỗ trợ tẩu thoát.

Khoảng 5h ngày 25/12, trinh sát mật phục phát hiện Tân, Sáng rạch túi lấy tiền của một người phụ nữ liền ập vào bắt giữ. Những đồng phạm khác cũng bị lực lượng chức năng khống chế.

Theo Công an quận 10, những người bị móc túi thường có gia cảnh khó khăn, đi từ quê lên TP.HCM để khám, chữa bệnh.

Empty

"Sau khi nhận được tin báo của các nạn nhân, Ban lãnh đạo quận chỉ đạo Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội khẩn trương phá án. Trinh sát phải theo dõi nhiều tuần mới bắt quả tang được băng nhóm này", vị đại diện cho biết thêm.

Ngoài băng nhóm này, Công an quận 10 còn bắt quả tang Nguyễn Duy Hồng Ngọc (23 tuổi, quê Khánh Hòa) khi người này cùng đồng bọn dàn cảnh, móc chiếc điện thoại của một du khách vui chơi tại chợ đêm Hồ Thị Kỷ.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công