largeer

Share This Post

SG247

Bất chấp bão lớn, Thủy Tiên cùng Công Vinh trở lại miền Trung cứu trợ bà con đợt 2

Mới đây, trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh cô cùng Công Vinh có mặt tại ngân hàng để rút tiền dùng cho việc cứu trợ bà con miền Trung đợt 2.

Bất chấp bão lớn, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vẫn trở lại miền Trung luôn. 

Mới đây Thủy Tiên chia sẻ: “Hai đứa đã ra đến miền Trung, chia team đi rút tiền, team còn lại lọc danh sách người dân, mới vài chục nghìn dân vài xã mà đã hoa mắt chóng mặt. Nay có anh bảo vệ áo trắng theo cầm hộ vali tiền yên tâm hẳn”.

Hình ảnh cô cùng ông xã Công Vinh đang sắp xếp tiền vào vali, còn một số người khác thì lên danh sách các hộ dân cần cứu trợ.

Empty

Theo Thủy Tiên, mới lọc danh sách thì đã có tới vài chục nghìn người dân tại các xã nằm trong vùng ngập nặng cần được hỗ trợ ngay. Việc vợ chồng Thủy Tiên Công Vinh trở lại cứu trợ bà con miền Trung chịu thiệt hại do bão lũ ngay trước thềm cơn bão số 9 khiến nhiều cư dân mạng lo lắng.

Empty

Nhiều người đã để lại lời động viên, chúc sức khỏe đến vợ chồng nữ ca sĩ: “Bão chuẩn bị đổ bộ, cẩn thận mọi thứ và giữ gìn sức khỏe nhé em”,

“Chúc chị sức khỏe. Bão số 9 chuẩn bị vào mong chị sớm giúp bà con miền Trung. Cảm ơn chị, làm gì cũng phải giữ an toàn nha chị”,

“Chúc vợ chồng em mạnh khỏe bình an”, “Chúc 2 vợ chồng em mạnh khỏe để đi được nhiều nơi xa xôi thấp trũng, đến được những nhà thiệt hại nặng nề nhất, những hoàn cảnh đau thương nhất đã bị hy sinh trong trận lũ lụt.

Họ đang cần những liều thuốc tinh thần rất mạnh từ em để xoa dịu bớt nỗi đau của mình”…

Empty

Trước đó, khi Thủy Tiên một mình bay ra Huế để cứu trợ bà con mà chưa kịp nói lại với Công Vinh.  Trong đợt cứu trợ miền Trung 6 ngày, cô liên tục cập nhật tình hình bà con miền Trung để người thân, fan cùng biết.

Empty

Thủy Tiên cho biết cô ngồi thuyền vào vùng nước ngập sâu tặng đồ ăn thức uống, tiền mặt cho bà con. Vì vậy trong đợt 2 này, Công Vinh sẽ cùng vợ bay ra miền Trung để giúp đỡ người dân

.Cách đây vài ngày, Thủy Tiên cũng đã cập nhật số tiền ủng hộ mà cô nhận được đã lên đến 150 tỷ đồng. Cô tâm sự thêm rằng nghe đến số tiền ấy rất lớn nhưng để giúp hàng chục nghìn hộ dân các tỉnh miền Trung thì cũng chỉ như “muối bỏ bể”.

Empty

Dù vậy, cô vẫn cố gắng ra miền Trung để tiếp tế nhu yếu phẩm, lương thực, hỗ trợ tiền mặt cho những gia đình khó khăn và giúp bà con ổn định cuộc sống. 

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công