largeer

Share This Post

Pháp Luật

Bắt đối tượng ném đá xe khách rồi trốn truy nã

Ngày 5.4, Công an TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) thông tin, đã bắt được đối tượng Trần Đình Hậu (31 tuổi, Quận 6, TP.HCM) trốn truy nã sau gần 1 năm giúp bạn ném đá xe tải để giải quyết tư thù cá nhân.

Trước đó, tối ngày 28.5.2020, Hậu cùng Võ Đình Nghĩa (31 tuổi) và anh Võ Đình Đức (31 tuổi) cùng trú tại TP.Buôn Ma Thuột có đến một quán nhậu trên địa bàn xã tổ chức uống rượu.

Do trước đây, Nghĩa lái xe cho Công ty vận tải Phước Trung (thôn 1, xã Cư Êbur) nhưng việc thanh toán chi phí đi lại không hợp lý nên đã xin nghỉ việc.

Vì tư thù cá nhân nên Nghĩa rủ Hậu khi nào thấy xe của Công ty Phước Trung sẽ chặn ném đá thì Hậu đồng ý. Đến khuya cùng ngày, phát hiện một chiếc xe của công ty này đậu ở gần địa điểm ăn nhậu nên cả 2 đã đứng dậy tìm gạch đá đi ném.

Đối tượng Trần Đình Hậu trụ sở cơ quan Công an. Ảnh: T.X

Đối tượng Trần Đình Hậu trụ sở cơ quan Công an. Ảnh: T.X

Tại đây, Hậu cầm 1 cục bê tông lao vào đòi ném nhưng được anh Đức can ngăn. Thấy vậy, Nghĩa liền cầm 3 cục bê tông khác, đến trước đầu xe ném liên tiếp khiến chiếc xe bị vỡ kính, hư hỏng nặng phần đầu.

Nghĩa và Hậu đã bị Công an TP.Buôn Ma Thuột ra quyết định khởi tố bị can về tội "Cố ý làm hư hỏng tài sản của người khác". Sau đó, Hậu đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú và bị truy nã toàn quốc.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công