largeer

Share This Post

SG247

Bắt ép và hành hạ chính 5 con ruột của mình đi ăn xin, người đàn bà 38 tuổi cùng em trai loạn luân với con gái của chị bị bắt giam

5 đứa trẻ từ 2- 10 tuổi bị chính mẹ và cậu ruột bắt ép làm nghề ăn xin và sẵn sàng hành hạ, thậm chí chích điện nếu không xin đủ số tiền quy định. Thậm chí Đào Văn Bé (24 tuổi) là cậu ruột của những đứa trẻ ấy còn loạn luân với chính cháu ruột của mình khiến hai đứa trẻ mang thai...

Ngày 5/9, Đào Thị Gái (38 tuổi) và Đào Văn Bé (24 tuổi) cùng ở Bà Rịa - Vũng Tàu bị Công an huyện Xuyên Mộc khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng để điều tra hành vi Ngược đãi hoặc hành hạ con, cháu theo Điều 185 Bộ luật Hình sự. Riêng Đào Văn Bé còn quan hệ tình dục với cháu gái ruột là Đ.T.H (thời điểm cháu này mới 13 tuổi) khiến H. 2 lần mang thai, và quan hệ với chị của H. (19 tuổi) tại phòng trọ. Đây là 2 đứa con riêng của Gái với chồng cũ.

Đào Thị Gái và Đào Văn Bé tại cơ quan điều tra

Đào Thị Gái và Đào Văn Bé tại cơ quan điều tra

Theo thông tin ban đầu, Gái lấy chồng sinh hai con gái nay 16 và 19 tuổi. Sau khi ly hôn, bà cưới chồng mới, sinh 5 đứa con 2 - 10 tuổi. Sau khi người chồng này qua đời, Bé gửi các con cho bà nội ở huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai, rồi về Bà Rịa - Vũng Tàu sinh sống.

Trong những lần về thăm, Gái lần lượt bắt con bỏ học, dắt sang huyện Xuyên Mộc, cùng Đào Văn Bé bắt đi ăn xin. Hàng ngày, họ đưa các bé đến các huyện Long Điền, Châu Đức, TP Bà Rịa ngồi ở các quán nước chờ và yêu cầu "phải xin được 900.000 đồng", nếu không sẽ bị chị em Gái đánh. Để ép những đứa trẻ đi xin, kiếm tiền về cho mẹ và cậu, Bé đã dùng vợt muỗi chế thành cây chích điện để chích vào người các cháu, thậm chí đánh 1 cháu đến gãy răng, bầm tím khắp người nếu không chịu đi ăn xin, những việc làm này Gái đều biết và đồng tình.

Cuối tháng 6, trong lúc đi xin ở xã Kim Long (huyện Châu Đức), bé gái 10 tuổi cùng em trai 6 tuổi bắt xe buýt bỏ trốn về nhà nội ở xã Xuân Bảo (huyện Cẩm Mỹ). Nghe cháu kể sự việc, bà nội đi tố cáo hai chị em Gái và nhờ sự trợ giúp của Nhóm SOS ở huyện Cẩm Mỹ và TP Long Khánh (Đồng Nai) tìm kiếm các cháu còn lại.

Hôm 27/8, nhóm SOS cùng cảnh sát tìm được các bé trong khu nhà trọ ở thị trấn Long Điền. Cùng ngày, Gái và Bé bị Công an xã Xuân Bảo bắt giữ khi về nhà mẹ chồng tìm con. Bước đầu, cả hai thừa nhận vi đánh các cháu.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công