largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Bật mí “thần dược” thuần khiết từ thiên nhiên tốt cho não, khỏe cho tim

“Thần dược” chẳng đâu xa chính là hạt điều tươi rang củi. Từ lâu, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra hạt điều giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe giúp ngăn ngừa, đẩy lùi nhiều bệnh tật. Chính vì thế nhiều chuyên gia khuyến cáo mọi người nên bổ sung hạt điều mỗi ngày để tốt cho não, khỏe cho tim.

Hạt điều tươi rang củi chuẩn Bình Phước- món quà cho sức khỏe từ mẹ thiên nhiên

Mảnh đất Bình Phước nơi sản xuất ra những hạt điều tươi rang củi thơm ngon, béo ngậy, giòn tan trong miệng gieo thương nhớ biết bao thực khách gần xa. May mắn được mẹ thiên nhiên ưu ái cho điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu, nước, con người… tuyệt vời tất cả cộng hưởng phối hợp nhịp nhàng để tạo ra món quà quê “ngồi máy bay” xuất ngoại HẠT ĐIỀU TƯƠI RANG CỦI.

Empty

Trong hạt điều chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như: omega-3, axit béo omega-6, magie, kẽm, vitamin A, B1, C… đem lại nguồn năng lượng dồi dào, đặc biệt tốt cho người cao tuổi và trẻ nhỏ.

Loại hạt này chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe con người, quan trọng hơn là nó giúp ngăn ngừa, phòng chống một số bệnh thường gặp, kể cả ung thư.

Hơn nữa, hạt điều chứa chất béo không bão hòa đơn giúp làm giảm cholesterol, tăng sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa bệnh mạch vành, tốt cho hệ tiêu hóa, xương khớp, trí não và còn giúp chị em giảm cân giữ dáng, làm đẹp hiệu quả.

Empty

Với thành phần giàu vitamin, khoáng chất và các chất oxy hóa… hạt điều tươi rang củi Lê Thư - Thức quà quê bổ dưỡng như gói ghém cả tinh túy đất trời, của đất, của khí hậu Bình Phước rất được lòng ông bà bố mẹ.

Tốt cho não, đẩy lùi trầm cảm và lo âu

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, hạt điều có tác dụng tương tự một liều prozac, loại thuốc kê đơn chống trầm cảm, lo âu.

Không chỉ giàu dưỡng chất như đồng, sắt, protein và axit béo omega-3, hạt điều cũng chứa axit amin Tryprophan có tác dụng giúp cơ thể sản sinh hormone serotonin (hormon chống trầm cảm) một cách hiệu quả.

Ngoài ra, nhờ hàm lượng magie dồi dào giúp xương chắc khỏe, cân bằng tâm trạng. Sỡ dĩ hạt điều làm được điều này là do magie đã góp phần quan trọng trong việc duy trì hệ thần kinh khỏe mạnh, cải thiện đường máu thấp, bơm máu liên tục lên não.

Empty

Các axit béo omega-3 cũng rất quan trọng để có hoạt động não khỏe mạnh. Hầu hết các axit béo không no đơn trong hạt điều đều có công dụng tăng cường sản sinh hormon chống trầm cảm serotonin trong não và giúp cải thiện tâm trạng.

Vitamin B6, tryprophan trong hạt điều cũng góp phần tăng cường sản sinh serotonin trong não đẩy lùi trầm cảm. Sự kết hợp của tryptophan và vitamin B6 cho phép não được duy trì ở trạng thái thư thái và chống trầm cảm và lo âu.

Khỏe cho tim

Những axit béo không bão hóa có trong hạt điều có thể làm giảm cholesterol và triglycerid trong máu giúp giảm các nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, đột quỵ và đau tim.

Hơn nữa, nguồn magie dồi dào có trong hạt điều đóng vai trò quan trọng trong hơn 300 phản ứng enzym trong cơ thể giúp chuyển hóa thức ăn, tổng hợp các axit béo và protein.

Empty

Bên cạnh đó, magie còn giúp thư giãn cơ và các hoạt động thần kinh của cơ. Thiếu magie trong cơ thể sẽ làm tăng nguy cơ vôi hóa động mạch và các bệnh về tim mạch. Chính vì vậy, ăn hạt điều sẽ giúp ngăn ngừa được các bệnh tim mạch xảy ra.

Tăng cường hệ miễn dịch

Khoáng chất kẽm có trong hạt điều là một khoáng chất quan trọng cho sự phát triển của các tế bào trong hệ thống miễn dịch giúp sản sinh enzym chống oxy hóa và các hoạt động của hệ thống miễn dịch. Theo khuyến cáo mỗi ngày tiêu thụ 11 mg kẽm ở nam và 8 mg kẽm ở nữ sẽ giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn.

Ngăn ngừa sỏi mật

Các enzyme được tìm thấy trong hạt điều giữ túi mật khỏi các độc tố và chất thải, từ đó ngăn ngừa sự hình thành sỏi mật có hại.

Empty

Ngăn ngừa ung thư

Hạt điều chứa proanthocyanidins - loại flavanol có thể ngăn chặn các tế bào ung thư tái sản xuất và tiêu diệt tế bào ung thư. Trong thực tế, các nghiên cứu cho thấy hàm lượng đồng cao trong hạt điều cũng giúp tránh khỏi các gốc tự do cũng như cung cấp nguồn phytochemical và chất chống oxy hóa có lợi cho cơ thể.

Chống thiếu máu

Theo cơ sở dữ liệu của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ, với mỗi 28,35 gram hạt điều thô sẽ chứa 1,89 miligam hàm lượng sắt, cực kỳ tốt cho cơ thể, nhất là những người thiếu máu.

Bổ sung hạt điều còn giúp kích thích sản sinh các tế bào hồng cầu khỏe mạnh để điều trị các tình trạng như thiếu máu.

Gợi ý địa chỉ cung cấp hạt điều tươi rang củi uy tín, chất lượng

Chúng ta đang ở những ngày cuối cùng của năm 2020, chuẩn bị hân hoan chào đón 2021 Tân Sửu. Năm 2020 là một năm khó khăn về mọi mặt vì dịch bệnh thiên tai nên tài chính eo hẹp, chính vì thế dịp Tết Nguyên đán 2021 xu hướng quà Việt được các bà nội trợ tìm kiếm nhiều. Nếu đang bận tối tăm mặt mũi, quay guồng trong một với công văn, giấy tờ, dealine, quyết toán… chưa kịp mua sắp quà biếu/tặng Tết cho người thân yêu, bạn bè đối tác… thì chovietonline.net sẽ gợi ý cho bạn một món quà quê cực kỳ ý nghĩa, thiết thực – đó chính là hạt điều tươi rang củi.

Empty

Với mong muốn níu giữ những nét cổ truyền, hương vị Tết xưa, chovietonline.net chuyên cung cấp hạt điều tươi rang củi Lê Thư giúp bạn mang Tết về nhà với những món quà ý nghĩa, đậm hương vị Việt tặng người thân, gia đình, đối tác, khách hàng vừa sang trọn lại đảm bảo chất lượng.

Đây chắc chắn sẽ là món quà Tết vô cùng sang trọng và ý nghĩa, mang lại nhiều tài lộc, sức khỏe cho mọi nhà, là món quà tri ân người thân, bạn bè, đối tác trong dịp xuân về.

Trong thời buổi vấn đề thực phẩm sạch ngày càng được quan tâm như hiện nay thì hạt điều tươi rang củi làm quà Tết là sự lựa chọn thông minh.

Empty

Còn gì tuyệt hơn là những món quà thiết thực, tốt cho sức khỏe được người nhận ấn tượng, nhớ mãi. Mỗi khi nhìn thấy quà tặng là nhớ tới người tặng như một sự trân trọng, cảm kích.

Sở hữu hương vị ngọt bùi, béo ngậy, đặc biệt là hạt điều rang thơm lừng, giòn tan, ăn hoài không ngán hẠT ĐIỀU TƯƠI RANG CỦI là món quà vàng của mẹ thiên nhiên, đậm hương vị quê hương như gợi nhớ tuổi thơ của mỗi chúng ta từng được nuôi lớn từ giọt sữa mẹ ấm nóng, từ hạt gạo ngụm nước, sản vật quê hương… Dù có đi đâu xa, hơi thở của quê hương vẫn bên ta, để ta luôn có một góc nhỏ bình yên với tâm hồn.

Empty

BẢNG GIÁ QUÀ TẾT TÂN SỬU: http://bit.ly/3al887J

Trong hành trình mang thức quà Việt đến với người tiêu dùng, CHỢ VIỆT ONLINE đã có nhiều năm mang Tết về nhà với món quà biếu/tặng đầy ý nghĩa, đậm đà hương vị Việt.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa

121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Link sản phẩm: http://caphenguyenchat.net / https://chovietonline.net

Hotline: 0983 11 00 79 – 0908 99 4567

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công