largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Bắt quả tang một hộ gia đình thu gom 13,5 tấn rác găng tay y tế chuẩn bị "tái chế"

Bất ngờ kiểm tra tại gia đình ông Vũ Văn Hưng, SN 1979, trú tại xóm Kê, xã Tân Khánh, huyện Phú Bình, lực lượng chức năng phát hiện bãi tập kết rác thải là găng tay đã qua sử dụng.

Vietnamnet thông tin, khoảng 15h30', ngày 8/6, tổ công tác của Phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Công an huyện Phú Bình, Công an xã Tân Khánh và cấp uỷ, chính quyền địa phương kiểm tra nhà ông Hưng tại địa chỉ trên phát hiện nhiều bao tải dứa, nilon bên trong đựng rác thải là găng tay nhựa, cao su đã qua sử dụng.

1

Kiểm tra phát hiện 3.940kg găng tay đã qua sử dụng đã được phân loại; 6.470kg găng tay đã qua sử dụng chưa được phân loại và 3.130kg rác thải là các đầu bao tay của găng tay đã qua sử dụng. Tổng khối lượng số rác thải thu giữ là 13.540kg.

Điều tra bước đầu, cơ quan Công an xác định toàn bộ số rác thải trên là của Vũ Thị Thu Hương, SN 1989, trú tại xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, TP Hà Nội, được Hương thu mua từ các cơ sở kinh doanh phế liệu trên địa bàn TP Hà Nội và tỉnh Thái Nguyên, sau đó vận chuyển, tập kết tại nhà ông Hưng để phân loại, tái chế rồi mang đi tiêu thụ ngoài thị trường để thu lợi nhuận.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công