largeer

Share This Post

SG247

Bắt tài xế xe công nghệ lấy hết tiền của khách rồi đến bưu điện gửi trả túi xách

Công an quận Phú Nhuận, TP HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Đạt Nhân (SN 1978, ngụ tỉnh Sóc Trăng, là tài xế xe ôm công nghệ) để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Thông tin ban đầu, tối 28/7/2022, chị H. đặt xe ôm công nghệ hãng Grab từ TP Thủ Đức về phường 3, quận Phú Nhuận, TP HCM. Lúc này, tài xế hãng GrabBike là T.P.N. nhận được cuốc xe, tuy nhiên do điện thoại gần hết pin nên anh này tính không chạy.

Anh N. đề nghị một tài xế xe ôm công nghệ hãng khác chạy giùm cuốc xe. Sau đó, anh N. cùng tài xế này chạy tới gặp chị H.. Anh N. có nói với chị H. không nhận cuốc này và giới thiệu tài xế hãng khác chạy giúp cho mình với cước bằng giá chị H. đã đặt.

tai-xe-xe-om-cuop-tai-san-cua-khach

Trước khi lên xe, chị H. bỏ túi xách cá nhân vào trong cốp xe của tài xế. Khi tới điểm trả khách, chị H. nói nam tài xế trả lại túi xách cho mình thì người này tăng ga bỏ chạy. Sau đó, chị H. tới Công an trình báo. Trong túi chị H. có ĐTDĐ hiệu iPhone 8 Plus, giấy tờ, hơn 20 triệu đồng cùng ngoại tệ.

Sau khi lấy tài sản của nạn nhân, đối tượng mang giấy tờ cùng túi xách tới bưu điện gửi trả về địa chỉ của chị H.. Riêng chiếc ĐTDĐ, tài xế này bán cho người phụ nữ ngụ quận Tân Bình với giá 3 triệu đồng.

Nhận được tin báo, Công an vào cuộc điều tra xác định Nguyễn Đạt Nhân là tài xế thực hiện hành vi trên nên bắt giữ vào ngày 15/8.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công