largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

Bắt tay Masan, Hòa Phát mỗi tháng đưa 500.000 quả trứng gà vào chuỗi siêu thị Winmart

Hòa Phát cho biết, khi lên kệ siêu thị Winmart, bao bì sản phẩm có nhãn hiệu O’lala, ghi rõ nguồn gốc được sản xuất bởi Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát Phú Thọ.

Thông tin trên markettimes.vn, theo thông tin từ Tập đoàn Hòa Phát, Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát Phú Thọ bình quân mỗi tháng sẽ cung cấp khoảng 500.000-550.000 quả trứng gà sạch đã được gia công vào chuỗi siêu thị Winmart thông qua các đại lý phân phối.

1(2)

Nhằm đáp ứng các yêu cầu khắt khe khi vào chuỗi siêu thị WinMart, Hòa Phát kiểm tra chất lượng trứng đã gia công tại kho lọc để đảm bảo trứng gà tươi 100%. Trứng được xử lý theo công nghệ diệt khuẩn UV. Trọng lượng mỗi quả trứng đạt từ 55 đến 57g.

2(1)

Gà đẻ trứng của Hòa Phát có nguồn gốc giống từ Hyline International, nhập khẩu trực tiếp từ các trang trại tại Australia, Anh, Mỹ và được nuôi theo mô hình công nghệ cao tại trại giống, tập trung theo chuẩn VietGAP.

Ông Lê Tuấn Anh, Giám đốc Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát cho biết, mục tiêu trong thời gian tới của Gia cầm Hòa Phát là gia tăng thị phần, gia tăng sản lượng trứng đóng hộp pet (10 quả/hộp) bao gồm cả sản phẩm gia công cho hệ thống Winmart cũng như sản phẩm mang thương hiệu Hòa Phát (HPE) đang phân phối tại các hệ thống siêu thị khác như Winmart, BRG Mart, Circle K...

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công