largeer

Share This Post

SG247

Bé gái 3 tuổi  ở TP.HCM bị chấn thương sọ não, nghi mẹ đẻ bạo hành

Bé gái ngụ quận 12 (TP.HCM) được người nhà đưa đến bệnh viện quận 12 trong tình trạng có nhiều vết thương trên cơ thể. Mẹ bé khai con gái bị té cầu thang nên bầm mắt và ói. Tuy nhiên khi làm việc với công an, người này thừa nhận có đánh vào đầu bé cách 3 ngày nhập viện.
Ảnh chụp màn hình PL&BĐ

Ảnh chụp màn hình PL&BĐ

Theo Pháp Luật và Bạn đọc, ban đầu mẹ bé nói con bị ngã cầu thang nên bầm mắt và ói tuy nhiên khi làm việc với công an, người này thừa nhận có đánh vào đầu bé cách 3 ngày nhập viện.

2 (2)

Tại Bệnh viện Nhi đồng 2, sau khi thăm khám, các bác sĩ phát hiện bé bị tụ máu não, chấn thương sọ não, gồng co, rối loạn tri giác, mất phản xạ ánh sáng. Các bác sĩ đã tiến hành hồi sức tích cực, cho bé thở oxy và chuyển đến bệnh viện Nhi đồng 2.

Qua thăm khám và chẩn đoán hình ảnh ghi nhận bệnh nhi có nhiều vết thương tụ máu khắp cơ thể, chấn thương sọ não, xuất huyết não, dập lách… tiên lượng nặng.

Hiện người mẹ đang được Công an quận 12 tiến hành lấy lời khai. Theo người dân sống gần nhà bệnh nhi cho biết có thấy mẹ ruột đánh bé và người này có biểu hiện bị trầm cảm.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công