largeer

Share This Post

SG247

Bé sơ sinh còn nguyên dây rốn, sức khỏe yếu bị bỏ rơi ở tiệm tạp hóa

Cháu bé đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên (Đắk Lắk) để điều trị chăm sóc. Trưa nay (2/3), thông tin từ phường Tân Lập (TP Buôn Ma Thuột) cho biết phường vừa ra thông báo tìm người thân của bé gái sơ sinh bị bỏ rơi tại tiệm tạp hóa ở đường Cao Đạt.

Trước đó, vào tối 1/3, Công an phường Tân Lập tiếp nhận thông tin có một người phụ nữ mang một bé gái sơ sinh gửi cho một chủ tiệm tạp hóa (đường Cao Đạt, phường Tân Lập) rồi nhờ chủ tiệm giữ giùm để đi mua sữa.

1

Tuy nhiên, người mẹ cháu bé bỏ đi đến tối không thấy về nên chủ tiệm trình báo lên cơ quan chức năng, sau đó cháu bé được đưa vào Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên để điều trị.

Về tình trạng của cháu bé hiện tại, một bác sĩ Khoa Nhi - Bệnh viện vùng Tây Nguyên cho biết, cháu bé sinh được khoảng 5 ngày, sức khỏe rất yếu, có biểu hiện vàng da nhẹ, kết quả xét nghiệm bạch hầu tăng và được chuẩn đoán bị nhiễm trùng sơ sinh nên y bác sỹ đang tích cực điều trị, chăm sóc đặc biệt.

Hiện cơ quan chức năng đang tích cực tìm người thân của cháu bé, đồng thời nỗ lực chữa trị để cháu bé phục hồi sức khỏe.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công