largeer

Share This Post

Diễn đàn Nông sản

Bến Lức đưa 14 sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử

 Cùng với đó, việc đưa các sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử cũng góp phần cho các xã thực hiện hoàn thành các yêu cầu của bộ tiêu chí về xây dựng nông thôn mới nâng cao.

Với việc tích cực tuyên truyền, vận động và hỗ trợ các hộ sản xuất, kinh doanh sản phẩm OCOP thì đến nay trên địa bàn huyện đã có 14 sản phẩm OCOP được đưa lên sàn thương mại điện tử. Trong đó có các sản phẩm 4 sao gồm: Đông trùng hạ thảo; trà Olong Đông trùng hạ thảo; Trà thảo mộc Đông trùng hạ thảo; Bột dinh dưỡng Đông trùng hạ thảo; Chao Dứa Tân Long An; Chao Dừa Tân Long An; Chao Bơ Tân Long An; Chao Môn Tân Long An và các sản phẩm đạt 3 sao gồm Nước sốt me xào chua ngọt Chân Ý; Chanh muối Chân Ý; Muối ớt Chân Ý; Tắc xí muội Chân Ý; Muối ớt xanh Chân Ý; Muối ớt đỏ Chân Ý; Muối tiêu Chân Ý.

1291537_ngay_25_7_2023_ben_luc_dua_14_san_pham_ocop_len_san_thuong_mai_dien_tu_1_09102025

Hướng đến mục tiêu ngày càng nâng cao chất lượng chương trình “mỗi làng, xã một sản phẩn”, ngoài việc phát triển các sản OCOP thì hiện nay các ngành chuyên môn huyện còn quan tâm hỗ trợ, tuyên truyền người dân đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên, đến nay mới có 70% sản phẩm OCOP của huyện được đưa lên các sàn thương mại. Cùng với đó việc phát triển các sản phẩm đặc trưng của các xã, thị trấn trở thành sản phẩm OCOP cũng còn chưa nhiều và chưa đưa lên các sàn thương mại điện tử.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, Long An đã công nhận thêm 8 sản phẩm OCOP. nâng tổng sản phẩm đạt OCOP trên địa bàn tỉnh lên 85 sản phẩm.

Cre: nongsansach

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công