largeer

Share This Post

SG247

Bị antifan lập nhóm tẩy chay, Thủy Tiên tổn thương: Buồn và muốn khóc

Thủy Tiên đăng tải bài viết dài chia sẻ về chuyện bị antifan chỉ trích, phán xét khi làm từ thiện. Cô thừa nhận mình dở khi khóc, tổn thương trước những phản hồi tiêu cực này.

Những ngày qua, công việc thiện nguyện ở miền Trung của Thủy Tiên liên tiếp gây ra nhiều tranh cãi bên lề cùng một số ồn ào về chuyện cô nhận nhiều quảng cáo sản phẩm. Thậm chí, còn có một nhóm lập nên nhóm antifan để dùng những từ ngữ công kích, chê bai nữ ca sĩ. Không chỉ vậy, họ còn tấn công cả những nhãn hàng mà Thủy Tiên quảng cáo.

thuytien1

Về điều này, nữ ca sĩ đã lên tiếng cho biết cô cảm thấy tổn thương, buồn và khóc. Cảm giác giống như ngày xưa, khi cô cũng đối diện với các antifan của mình. Thế nhưng bây giờ, bà xã của Công Vinh không ghét họ nữa.

"Mấy hôm nay, các bạn photoshop bình luận giả không đúng sự thật. Các bạn bịa ra những câu chuyện kể xấu tôi rồi chia sẻ nhau, tấn công các nhãn hàng tôi đang quảng cáo. Tôi đã qua thời tuổi trẻ ham nổi tiếng để chứng minh với cả thế giới tôi là ai rồi. Bây giờ, tôi cũng không còn trẻ để mất nghề là mất tất cả, không còn đường sống. Tôi có công việc ổn định riêng để dù mình có ngồi im không làm gì, thu nhập hàng tháng cũng đủ để nuôi sống bản thân và gia đình", Thủy Tiên chia sẻ.

Empty
Empty

Thủy Tiên cho biết chính nhờ những hợp đồng quảng cáo mà cô có thể giúp được vài trăm người dân khó khăn mỗi tháng. Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn đứng ra đóng tiền cho nhiều trẻ em nghèo được đến trường. Cô bày tỏ quan điểm: “Các bạn thấy không, nhẫn cưới kim cương, vàng bạc mình còn bán được để đi giúp người ta, mình đâu cần đẹp đẽ cao sang, hay hào quang lấp lánh gì nữa. Thay vì ở nhà chăn êm nệm ấm, Facebook mình trước đây ngày nào cũng đăng bài quảng cáo kiếm tiền, lẽ ra cuối tháng rồi mình phải ra MV nữa, nhưng mình gạt hết để giúp bà con trước mắt”. Đồng thời, nữ ca sĩ cho biết các nhãn hàng ký hợp đồng cũng thông cảm nên dời lịch đăng bài quảng cáo để cô có thể livestream báo cáo về hành trình từ thiện của mình với những người đã đứng ra quyên góp. Theo giọng ca Chợt là nỗi đau, do số lượng quá nhiều nên cô không thể ghi bằng tay hay quay hình, mà chỉ livestream để lưu giữ thông tin khi cần.

Nói về việc vướng phải những hoài nghi từ dư luận khi đi giúp đỡ đồng bào miền Trung, Thủy Tiên khẳng định nếu như cô sống sai trái với đạo đức, mọi người có thể tấn công cô. “Nhưng mà chỉ vì mình mong muốn đi giúp người mà làm các bạn thấy không hài lòng và tấn công mình, cướp mất công việc mình đang nuôi sống bao nhiêu người thì tội nghiệp họ quá. Thôi thì có không hài lòng gì xin các bạn bỏ qua. Cả bác trưởng thôn, trưởng xóm và các bạn đều yêu cầu mình xin lỗi thì mình cũng sẽ tự bỏ đi bản ngã của mình theo lời Phật dạy: “Mình xin lỗi bác và xin lỗi các bạn”. Làm bác không vui và các bạn không hài lòng đó chính là lỗi lớn nhất của mình”, nữ ca sĩ trải lòng.

tien

Trong chuyến hành trình của mình, Thủy Tiên cho biết mỗi ngày trôi qua, cô phải xử lý nhiều công việc và đối mặt với không ít áp lực. Cô thừa nhận bản thân chỉ là người phụ nữ nhỏ nhoi muốn giúp mọi người trong lúc khó khăn nên “mong các bạn rộng lượng bỏ qua cho mình, xem như làm phúc cho nhiều người đang cần sự rộng lượng của các bạn để có cuộc sống tốt hơn”.

Cuối bài viết, bà xã Công Vinh chia sẻ: “Còn các bạn chửi mình sao cũng được, mình không ngại. Chết mình không sợ thì mình đâu biết sợ gì. Bất quá thì mình không còn gì để cho đi thôi, nhưng những người đang được mình giúp thì không còn gì để sống và tiếp tục học hành. Rất nhiều người khổ đang cần các bạn mở lòng thương và cho họ con đường sống, còn nếu các bạn vẫn không chịu bỏ qua mà muốn tiêu diệt tận cùng thì mình chỉ biết nhờ trời thương, đủ duyên giúp người hay không còn dựa vào ông trời vậy, chứ mình không trách các bạn. Mọi chuyện tốt xấu có xảy ra đối với mình đều đơn giản là vì do duyên”.

tt_oejj

Bài viết của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi xót xa trước việc nữ ca sĩ làm việc tốt nhưng bị soi mói, chỉ trích. Đồng thời, cũng có khán giả lên tiếng bênh vực, mong Thủy Tiên không nên quan tâm đến những bình luận tiêu cực. Một tài khoản chia sẻ: “Chị ơi, chắc chắn người thương chị nhiều hơn người anti, nên chị đừng để điều đó làm phiền lòng chị nhé. Mọi người vẫn bên cạnh, ủng hộ chị mà". Một người xem bức xúc: “Từ khi nào lòng tốt trở thành trách nhiệm? Nếu không có lòng tin của chị đã gây dựng bao lâu thì sẽ không bao giờ lan tỏa được số tiền lớn như vậy. Ai đang trả lương cho công việc của chị? Không ai hết. Không ai có quyền áp đặt chị phải làm gì và không được làm gì".

Một cư dân mạng nêu quan điểm: “Khổ thân chị. Trời biết đất biết, tất cả những gì chị đã làm là do chị có trách nhiệm với từng đồng đóng góp của người dân thôi. Cố lên chị nhé”. Một người xem cho hay: “Ta được sinh ra không phải để tất cả mọi người hài lòng về mình. Việc mình thì mình làm, miễn không thấy hổ thẹn với lương tâm là được. Chuyên đi phán xét, bôi nhọ người ta đó là những người thất bại trong cuộc sống. Sống và không quan tâm đến lời nói thiên hạ chị Tiên ơi, ủng hộ chị".

Chúng tôi liên hệ thêm với Thủy Tiên để lắng nghe cô chia sẻ song nữ ca sĩ không nghe máy. Trong khi đó, cầu thủ Công Vinh từ chối bình luận về chuyện này.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công