largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Bị đình chỉ, cơ sở thẩm mỹ "Mr Lee" số 15 Nguyễn Quý Cảnh, phường An Phú, TP Thủ Đức, TPHCM vẫn ngang nhiên hoạt động

Ngày 18-11, Thanh tra Sở Y tế TPHCM cho biết, vừa phối hợp với Công an TPHCM (Phòng An ninh Chính trị nội bộ), Phòng Y tế TP Thủ Đức và UBND phường An Phú, TP Thủ Đức đã kiểm tra đột xuất căn nhà có gắn bảng hiệu “Mr Lee” tại số 15 Nguyễn Quý Cảnh, phường An Phú, TP Thủ Đức, TPHCM.

Đang bị đình chỉ mà vẫn ngang nhiên hoạt động, thách thức cơ quan chức năng thế này???

Đoàn kiểm tra phát hiện ông Trương Thanh Tịnh (Mr Lee) và bà Nguyễn Thị Thương (vợ ông Tịnh) khám bệnh, chữa bệnh trái phép (phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, tiêm filler…).

Theo Sở Y tế TPHCM, việc kiểm tra đột xuất đối với “Mr Lee” là kết quả của quá trình theo dõi, giám sát thi hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính và lắng nghe, ghi nhận thông tin trên mạng xã hội của Thanh tra Sở Y tế và các lực lượng chức năng.

Tại thời điểm kiểm tra, đoàn ghi nhận: căn nhà có 1 phòng được trang bị giường phẫu thuật, thủ thuật; trên bàn và các kệ tủ trong phòng có các trang thiết bị y tế còn mới, đã được sử dụng (các hộp sụn mũi, kim tiêm đã qua sử dụng, đang chờ tiêu hủy).

sggp-mr-lee-343-9291

Trong phòng có bà Huỳnh Thị Mộng Bình được giải trình là nhân viên cơ sở Mr Lee làm việc từ ngày 1-10-2023 với nhiệm vụ đón khách, dẫn khách lên phòng và chuẩn bị dụng cụ. Đoàn kiểm tra ghi nhận có 2 khách là bà T. và ông H. đang chờ để bà T. được thực hiện phẫu thuật nâng mũi.

Theo bà T., bà được ông Tịnh hẹn đến thực hiện phẫu thuật nâng mũi với tổng chi phí là 19 triệu đồng, đã chuyển tiền cọc 1 triệu đồng vào tài khoản Ngân hàng TMCP Á Châu của bà Nguyễn Thị Thương vào ngày 25-10-2023.

Làm việc với đoàn kiểm tra về nội dung trên, ông Tịnh thừa nhận có hẹn bà T. đến căn nhà số 15 Nguyễn Quý Cảnh, phường An Phú, TP Thủ Đức, TPHCM để được thực hiện phẫu thuật nâng mũi vào ngày 15-11 và đã nhận số tiền cọc của bà T qua tài khoản ngân hàng của vợ là bà Nguyễn Thị Thương.

Trước đó, Cơ sở thẩm mỹ "Mr Lee" hoạt động không phép, thách thức cơ quan chức năng. Ông Trương Thanh Tịnh đã bị Thanh tra Sở Y tế ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các hành vi “Khám bệnh, chữa bệnh khi chưa được cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh; Cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh và quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh khi chưa có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh”.

Hình thức phạt bổ sung: đình chỉ hoạt động trái phép (cho đến khi cơ sở có giấy phép hoạt động và người hành nghề có chứng chỉ hành nghề theo quy định).

Ông Tịnh đã đóng tiền phạt 115.558.000 đồng (bao gồm phí phạt chậm nộp là 58.000 đồng) vào ngày 16-10. Tuy nhiên, sau khi đóng phạt, cơ sở này vẫn tiếp tục tái diễn hành vi vi phạm.

Cre: tintuc24h

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công