largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Bị đồn sang Úc du học để bí mật sinh con, Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng: "tôi không có trốn đi đẻ, đừng đồn, tội nghiệp con bé"

Thế nên, trước những tin đồn cô rời bỏ showbiz, sang Úc bí mật sinh con, Ninh Dương Lan Ngọc đã không ngần ngại lên tiếng: "Chỉ là dừng lại không chạy show lắt nhắt thì mình tập trung hơn. Chứ tôi không có trốn đi đẻ, đừng đồn, tội nghiệp con bé. Có chồng là có con liền nên đừng lo".

Trước đó tối ngày 27/1, trong tập 14 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 vừa lên sóng, Ninh Dương Lan Ngọc đã bất ngờ hé lộ dự định tạm dừng hoạt động nghệ thuật, sang Úc du học để trau dồi thêm khả năng diễn xuất. Thông tin này lập tức khiến người hâm mộ của nữ diễn viên vô cùng bất ngờ.

57

Mới đây, trên trang cá nhân, “ngọc nữ màn ảnh” đã có những chia sẻ xoay quanh quyết định của mình. Cụ thể, cô cho biết: "Ngọc cảm ơn rất nhiều sự ủng hộ của tất cả mọi người về việc Ngọc đi học thêm. Ngọc không chắc là mình sẽ học được gì, sẽ giỏi thế nào, nâng cao bản thân ra sao nhưng đó là nguyện vọng mong muốn cho nghề nghiệp mà Ngọc theo đuổi. Nó nhẹ nhàng thôi, không đặt nặng quá nhiều, tại bản thân Ngọc cũng còn nhiều thiếu sót nên Ngọc sẽ cố gắng mỗi ngày".

Bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng tiết lộ thêm rằng chương trình học cô tham gia chỉ là một khóa ngắn hạn để phát triển thêm một số kỹ năng phục vụ cho các vai diễn trong tương lai. Thế nên, trước những tin đồn cô rời bỏ showbiz, sang Úc bí mật sinh con, Ninh Dương Lan Ngọc đã không ngần ngại lên tiếng: "Chỉ là dừng lại không chạy show lắt nhắt thì mình tập trung hơn. Chứ tôi không có trốn đi đẻ, đừng đồn, tội nghiệp con bé. Có chồng là có con liền nên đừng lo".

Cũng trong chương trình, khi ngồi trên Chiếc ghế sự thật, Lan Ngọc cho biết cô đã định đi học trong năm nay, nhưng vì nhận lời tham gia chương trình cùng các “chị đẹp” nên kế hoạch đã bị hoãn lại.

Cre: 8 showbiz

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công