Nhipsongkinhte.toquoc.vn đã có bài viết:
"Những hiệu ứng sau chương trình lớn ngoài sức tưởng tượng, lượng truy cập website gấp 5 – 6 lần bình thường", CEO Đoàn Anh Thư cho biết.
Cô nói thêm rằng dù trong mùa dịch nhưng doanh số của Vua Cua vẫn tăng trưởng ổn định ở mức 30 – 40%. Thương hiệu Vua Cua cũng được viral rất tốt và tiếp cận được nhiều người. Hiện tại, các chi nhánh nhà hàng và Vua Cua Bike hầu như đều kín người xuyên suốt cả ngày.
Phản hồi ý kiến bình luận Vua Cua đến Shark Tank chỉ để quảng bá là chính, sáng lập thương hiệu cho biết đến với chương trình không chỉ để gọi vốn mà còn muốn cùng các Shark đồng hành trong những chặng đường tiếp theo.
"Vừa đạt được mục đích gọi vốn mà còn được PR trên sóng truyền hình quốc gia với giá 0 đồng thì tôi tin rằng đó không chỉ là mong muốn của riêng tôi mà của rất nhiều startup trẻ".
"Phải nhấn mạnh là chúng tôi đến Shark Tank với tinh thần văn minh và cầu thị. Chúng tôi thấy rõ là chương trình rất nhiệt tình hỗ trợ Vua Cua cũng như những startup khác", CEO Đoàn Anh Thư nói.