largeer

Share This Post

SG247

Bị khách nữ "boom hàng", thay vì tức giận, shipper lên mạng nói cảm ơn vị khách "có tình người"

Mới đây, một shipper vừa đăng tải lên mạng đoạn clip khoe mình bị khách "bùng đơn". Tuy nhiên thay vì tức giận, "bóc phốt" thường thấy, anh chàng lại dành lời khen cho vị khách hàng "có tình người".

Nam shipper cho biết, nếu khách hàng không có ý định nhận sẽ phớt lờ điện thoại. Tuy nhiên vị khách đặc biệt này lại chủ động gọi cho anh, nhắn vì lí do bận không thể nhận được hàng nên nhờ shipper ăn dùm, chị cũng đã thanh toán đầy đủ qua thẻ.

Empty

Chàng trai bày tỏ sự vui mừng bởi vừa nhận được khoản tiền mà khách 'bom hàng', vừa được thưởng thức món ăn. Chàng shipper cũng gửi lời cảm ơn: 'Dạ cảm ơn chị. Bởi vậy ta nói những lúc khó khăn mới thấy cái tình người. Nếu mà chị có xem được video này cho em gửi lời cảm ơn chị nha. Bún và thịt nướng ngon lắm chị'.

Empty

Bởi 1 lý do nào đó mà chị khách không thể nhận hàng, tuy nhiên thay vì 'bom hàng' như 1 số trường hợp trên mạng xã hội, chị lại có tình người khi thanh toán đầy đủ, còn gửi tặng suất ăn đó cho shipper. Dù đồ ăn chẳng mấy giá trị nhưng hành động của chị thể hiện rõ cái tình người với người trong xã hội này.

Câu chuyện trên đã khiến cộng đồng mạng dành vô số lời khen ngợi, tán thưởng. Mọi người đều cho rằng, nếu ai cũng suy nghĩ đến sự vất vả, khó nhọc của shipper như vậy thì chuyện 'bom hàng' có lẽ không xảy ra.

Rất đông CĐM đã lên tiếng trước câu chuyện ấm lòng của shipper:

'Câu chuyện ấm lòng quá, shipper may mắn khi gặp được vị khách tốt bụng như vậy'.

'Ai mà hay bom hàng nhớ đọc câu chuyện này để cảm thấy áy náy nhé'.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công