largeer

Share This Post

SG247

Bị "ném đá" dữ dội, cô gái trong clip rung lắc cây mai anh đào trên đồi chè Ô Long chính thức lên tiếng

Ngay sau khi đoạn clip ghi lại hành động phá hoại của hai cô gái khi đi du lịch Sapa lan truyền trên mạng xã hội, ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với đa số ý kiến tỏ ra phẫn nộ, chỉ trích hành vi vô cùng kém duyên.

Vào những tháng cuối năm, hoa mai anh đào nở rộ trên đồi chè tại Sapa đã thu hút nhiều du khách đến tham quan và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của thiên nhiên nơi này.  Đồi chè Ô Long chủ yếu kinh doanh sản xuất chè nên rất hạn chế du khách vào thăm quan, chụp ảnh.

Mặc dù đã được thông báo giữ gìn vệ sinh chung, không làm hư hỏng luống chè hay bẻ cành, ngắt hoa làm ảnh hưởng đến cảnh quan, tuy nhiên một số người thiếu ý thức lại chỉ vì muốn có được những bức ảnh check-in sống ảo mà sẵn sàng phá hoại cảnh quan thiên nhiên nơi đây.

T.N cười tươi tạo dáng.

T.N cười tươi tạo dáng.

Và hành động kém duyên của 2 cô gái tại vườn chè Ô Long, Sa Pa được đăng tải mới đây trên Tiktok đang vấp phải làn sóng chỉ trích nặng nề từ cư dân mạng.

Để giải thích cho hành động rung cây hoa anh đào tạo dáng dưới những cánh hoa đang rơi, chính chủ của clip đã đăng đàn giải thích tất cả sự việc.

Cô gái T.N người xuất hiện trong clip cho biết: ‘Sự việc hôm qua mình có đi chơi ở vườn chè Ô Long SaPa và có quay video rung cây hoa anh đào. Mình có sử dụng thêm hiệu ứng cánh hoa rơi để giống như hoa thật rơi. Sự việc này khiến cho mọi người không hài lòng. Mình xin nhận sai và mong mọi người bỏ qua cho hành động của mình’.

T.N khẳng định đó chỉ là hành động bộc phát, không có ý phá hoại. Rất mong mọi người sẽ thông cảm. Tuy nhiên, mọi chuyện có lẽ sẽ dừng lại nếu như một số người bạn của T.N không bênh vực hành vi sai trái này một cách mù quáng trong phần bình luận bài đăng của nhân vật, cho rằng việc rung hoa chỉ đơn giản là để cảnh thêm sinh động, còn khẳng định ‘đến lúc cũng rụng mà’; ‘hôm qua em đi thấy nhiều người rung mà’; ‘khổ thật, phải biết là lực rung của người thì làm sao mà rung được nhiều thế. Không phân biệt đâu là hiệu ứng đâu là thật à?’.

Sự việc này càng khiến làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng tăng cao, bởi những hành vi phá hoại cảnh quan du lịch tương tự như thế này cần phải bị lên án và loại bỏ để tạo ra một môi trường du lịch văn minh hơn.

Thông báo đồi chè Ô Long đóng cửa khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối - Nguồn: Check in Vietnam

Thông báo đồi chè Ô Long đóng cửa khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối - Nguồn: Check in Vietnam

Đây không phải là lần đầu tiên đồi chè bị phá hoại, một số hành động ngắt hoa bẻ cành, giẫm đạp lên cỏ cây tại đây cũng được ghi nhận.

Và một tin buồn dành cho những người yêu mến sắc hoa anh đào tại đồi chè Ô Long, mới đây đồi chè chính thức thông báo đóng cửa từ ngày 3/12 để dọn dẹp và phục hồi kinh doanh. 

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công