largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Bị nói cố tình nịnh "đại gia kim cương" làm sui với người giàu nhất nhì showbiz Việt, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng đính chính

Gần đây, Lê Dương Bảo Lâm đã đến trực tiếp nhà hàng của Lý Nhã Kỳ ghi lại đoạn video đối chiếu thông tin, phản đối sự tấn công từ cộng đồng mạng.

Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm hỏi đại gia kim cương: "Em nói chị là chị sui xong cộng đồng mạng tung tin nói em nịnh chị, chị đập tan tin đồn giúp em đi". Ngay lập tức, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Tôi phải chọn ông sui tốt thì con dâu, con rể tôi mới tốt. Tôi nịnh ổng , tôi nịnh để bầy con của anh chị sui tui đẹp trai - đẹp gái. Đợi tui 12 năm nữa tui đẻ là vừa".

798

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, Lý Nhã Kỳ tỏ ra rất vui vẻ, cô không khó chịu mà chủ động tương tác, thoải mái gọi Lê Dương Bảo Lâm là ông sui. Thậm chí, Lý Nhã Kỳ còn hài hước cho biết bản thân mới là người nịnh Lê Dương Bảo Lâm. Mặc dù lời hứa làm sui chỉ là màn tương tác trêu đùa của 2 bên nhưng phần nào chứng minh mối quan hệ thân thiết, gần gũi giữ Lê Dương Bảo Lâm và Lý Nhã Kỳ

Trước đó, Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ nghe nhiều người từ chối mời Lê Dương Bảo Lâm vì "bị chợ", có hình ảnh không phù hợp. Tuy nhiên, khi cô tiếp xúc với đàn em thì trải nghiệm hoàn toàn khác. Cô còn rất nể phục Lê Dương Bảo Lâm vì tính cách thẳng thắn, trọng tình nghĩa và hết mực yêu thương gia đình.

Cũng trong một chương trình, Lê Dương Bảo Lâm được dịp chiêm ngưỡng biệt thự tráng lệ của nữ đại gia kim cương. Anh than thở tòa nhà của Lý Nhã Kỳ quá cao, "vất vả" lắm mới đi được thang máy đến nơi quay hình. Sau đó, Lý Nhã Kỳ "xoa dịu" đàn em: "Yên tâm đi anh sui ơi. Tất cả mọi thứ nó sẽ về tài sản của 2 đứa con gái anh".

Trước đó, khi ghi hình chung với đàn chị, Lê Dương Bảo Lâm thoải mái gọi Lý Nhã Kỳ là "chị sui", đồng thời hỏi thăm sức khỏe. Trước tình huống này, Lý Nhã Kỳ cũng thoải mái tung hứng cùng đàn em.

Cre: 8 showbiz

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công