largeer

Share This Post

SG247

Bị tố ăn chặn tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ mời kiểm toán làm minh bạch

“Nên tạm thời, phía Hưng xin phép được bảo mật mọi thông tin về tài khoản ngân hàng để phục vụ cho việc điều tra. Sau khi vụ kiện kết thúc, Hưng sẽ mời 1 công ty kiểm toán vào kiểm kê minh bạch số tiền từ thiện để cho các mạnh thường quân, các fans nắm bắt được sự thật của câu chuyện này”- Đàm Vĩnh Hưng đưa ra thông báo.
3
78

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần khẳng định sẽ đưa vụ việc bị tố ăn chặn tiền từ thiện ra “ánh sáng”. Anh đang ráo riết chuẩn bị cho kiện tụng nên sẽ không đôi co và nói qua nói lại vì thấy không cần thiết cũng như không phù hợp vào thời điểm này.

Hiện, Đàm Vĩnh Hưng vẫn giới hạn chức năng bình luận trên trang cá nhân. Tuy nhiên, trên các diễn đàn về showbiz, nhiều cư dân mạng cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng và nhiều nghệ sĩ Việt không nên tìm lý do để trì hoãn hay kéo dài thời gian sao kê nhằm làm minh bạch số tiền từ thiện. Bởi, câu chuyện làm từ thiện, kêu gọi quyên góp của giới nghệ sĩ đang gây khá nhiều tranh cãi cũng như xuất hiện những tin đồn nhạy cảm gây hoang mang dư luận.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố khởi kiện người tung tin đồn anh ăn chặn tiền từ thiện thì vợ chồng ca sĩ Thuỷ Tiên- Công Vinh cũng xác nhận sẽ sao kê tài khoản sau khi hết giãn cách tại Tp.HCM.

Còn một số nghệ sĩ vướng ồn ào từ thiện như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, MC Trấn Thành, MC Đại Nghĩa, danh hài Trường Giang… vẫn chưa có động thái phản hồi.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công