largeer

Share This Post

SG247

Bị tố đuổi khách, chuỗi nhà hàng lẩu buffet Dookki bị yêu cầu đóng của một chi nhánh

Liên quan đến sự việc một nhà hàng buffet lẩu Tokpokki có tiếng trên địa bàn Hà Nội liên tiếp bị "tố" vì thái độ đuổi khách và không chuyên nghiệp của nhân viên, “lên đồ ki bẩn”, đồ ăn lèo tèo, một vài thực khách đã phản ánh với nhà hàng nhưng chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng.

Ngày 24/11 mới đây, chuỗi nhà hàng này đã có thông báo chính thức gửi tới các khách hàng. Nội dung cụ thể trên fanpage của Dookki Vietnam như sau:

photo1606295822685-16062958228651881818606

"Dookkk Việt Nam xin lỗi đến tất cả các khách hàng đã đến sử dụng tại DOOKKI PHẠM NGỌC THẠCH trong suốt thời gian vừa qua. Và sự không hài lòng của quý khách khi trải nghiệm tại Dookki Phạm Ngọc Thạch. Vì vậy DOOKKI VIỆT NAM chính thức ĐÓNG CỬA Dookki Phạm Ngọc Thạch để training lại nhân viên để được phục vụ khách hàng tốt hơn.

THỜI GIAN ĐÓNG CỬA: Từ ngày 25/11/2020

THỜI GIAN MỞ CỬA LẠI: Chưa có thời gian.

MONG QUÝ KHÁCH THÔNG CẢM VÀ BỎ QUA CHO DOOKKI .

Trân trọng cảm ơn!"

Liên quan đến phản ánh của khách hàng, đại diện marketing của Dookki Việt Nam cho biết, mới đây doanh nghiệp này đã trực tiếp xin lỗi khách hàng và đã được khách hàng thông cảm, bỏ qua. Đồng thời, ra quyết định đóng cửa Dookki chi nhánh Phạm Ngọc Thạch để training lại nhân viên từ ngày 25/11/2020 và chưa thông báo thời gian cụ thể mở lại cơ sở này. 

Dookki là một trong những thương hiệu phục vụ buffet tokbokki được nhiều người biết đến trên cả nước. Thế nhưng, thời gian gần đây thương hiệu này cũng thường "góp mặt" trên các diễn đàn "bóc phốt hội" vì chất lượng dịch vụ cũng như thái độ của nhân viên. 

Nếu tình trạng kém đồng đều về mặt chất lượng tại buffet Dookki vẫn tiếp tục, e rằng thương hiệu sẽ khó cạnh tranh với các đối thủ đang xuất hiện ngày càng nhiều và mạnh mẽ hơn.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công