largeer

Share This Post

SG247

Bị trách vì đoàn từ thiện quăng quà cứu trợ cho người dân miền Trung, Huỳnh Phương phải livestream lên tiếng làm rõ

Mới đây, đoạn clip Huỳnh Phương đăng tải lại nhanh chóng làm dấy lên một cuộc tranh cãi của CĐM và câu chuyện "của cho không bằng cách cho". Nhiều người cho rằng cách quăng đồ cứu trợ của đoàn sẽ khiến bà con cảm thấy bị xúc phạm, tự ái.

Vào hôm qua (20/10), Huỳnh Phương có chia sẻ rằng vì bận cộng việc nên nam diễn viên không thể cùng đoàn thiện nguyện về miền Trung cứu trợ. Nhìn những hình ảnh anh em đi phát nhu yếu phẩm được gửi về, anh không thể cầm được nước mắt và mong họ giữ sức khoẻ.

Empty

Dù vậy, đoạn clip anh đăng tải lại nhanh chóng làm dấy lên một cuộc tranh cãi. Ngay lập tức, Huỳnh Phương phải đăng một đoạn clip khác làm rõ về việc làm thiện nguyện này: "Chính vì những người như các bạn mà các đoàn thiện nguyện cảm thấy chùn bước. Tại sao mình không giúp đỡ động viên họ mà mình còn ở nhà 'cào phím' nữa. Tình hình bây giờ mạng người là quan trọng nhất. Mà các bạn biết tình hình ngoài đó như thế nào không, đang rất căng. Không có điện, không có đồ ăn và rất nhiều người cần giúp đỡ. Đâu thể dừng lại mà hỏi thăm từng người, hỏi thăm từng nhà được...

Empty

Cái cách nhìn đồng ý nó hơi phản cảm thiệt nhưng tình thế bách cấp, rất cần sự nhanh nhẹn".Bạn trai Sĩ Thanh cũng đồng ý quan điểm "của cho không bằng của nhận" nhưng đây là tình huống nguy cấp và địa hình nguy hiểm, họ không có nhiều thời gian để trao tận tay cho từng người. Hiện, vụ việc thu hút sự quan tâm và chú ý của dư luận.

Empty

Trước đó, đoàn từ thiện của kênh YouTube "5 chú tiểu – Thiền am bên bờ vũ trụ" (còn được biết đến với tên gọi quen thuộc là Tịnh Thất Bồng Lai) đã tổ chức phát đồ cứu trợ cho người dân miền Trung đang chịu ảnh hưởng của mưa lũ.

Empty

Tuy nhiên, theo hình ảnh đoạn clip được đăng tải về quá trình phát đồ cứu trợ, lại khiến cộng đồng mạng lắc đầu ngán ngẩm, thậm chí có nhiều ý kiến phẫn nộ về cách thức phát đồ cứu trợ mà nhóm người này sử dụng.

Nhóm người Tịnh thất khi chèo ghe vào những nhà dân dang bị ngập, thay vì trao tận tay người dân như những đoàn từ thiện khác, nhóm người này lại chỉ đứng trên ghe và "vứt" đồ cứu trợ vào dòng nước lũ để người dân tự ra nhặt.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công