largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Bị xử phạt, Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Thiên Khuê của Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Thiên Khuê đã được "thay tên, đổi chủ" thành Viện Thẩm mỹ Quốc tế Thiên Khuê

Tuy nhiên, "thay tên, đổi chủ" chưa được bao lâu thì Công ty Thiên Minh cũng bị xử phạt vì khám chữa bệnh không phép. Do đó chị em cẩn trọng khi làm đẹp tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Thiên Khuê (số 07 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP.HCM).

Hồi tháng 6/2022, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã xác định Công ty Thiên Khuê có các sai phạm như: Niêm yết không đầy đủ giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh; Không bảo đảm đầy đủ các phương tiện vận chuyển cấp cứu phù hợp với hình thức tổ chức khám bệnh, chữa bệnh; thiết bị, dụng cụ y tế và thuốc thiết yếu để kịp thời cấp cứu người bệnh.

Đặc biệt là hành vi: Sử dụng thuốc, các chất, thiết bị để can thiệp vào cơ thể người (phẫu thuật, thủ thuật, các can thiệp có tiêm, chích, bơm, chiếu tia, sóng, đốt, hoặc các can thiệp xâm lấn khác) làm thay đổi màu sắc da, hình dạng, cân nặng, khiếm khuyết của các bộ phận trên cơ thể (da, mũi, mắt, môi, khuôn mặt, ngực, bụng, mông và các bộ phận khác trên cơ thể người), xăm, phun, thêu trên da có sử dụng thuốc gây tê dạng tiêm tại các cơ sở không phải là bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ hoặc phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ hoặc cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khác có phạm vi hoạt động chuyên môn về chuyên khoa thẩm mỹ.

Với các sai phạm trên, Công ty Thiên Khuê bị xử phạt 89 triệu đồng và bị đình chỉ hoạt động sử dụng thuốc, các chất, thiết bị để can thiệp vào cơ thể người làm thay đổi màu sắc da, hình dạng, cân nặng, khiếm khuyết của các bộ phận trên cơ thể (căng chỉ trẻ hóa da collagen) trong thời hạn 4,5 tháng.

Theo dữ liệu của Thương Trường, Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Thiên Khuê (Công ty Thiên Khuê) có mã số doanh nghiệp là 0313593245, thành lập ngày 29/12/2015, người đại diện pháp luật tên là Ngô Văn An. Địa chỉ trụ sở chính đặt tại số 07 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP.HCM.

Công ty này có ngành nghề đăng ký kinh doanh là: Bán lẻ dụng cụ y tế trong các cửa hàng chuyên kinh doanh. Bán lẻ nước hoa, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng chuyên kinh doanh; Bán buôn thực phẩm chức năng; Bán buôn máy móc, thiết bị y tế; Hoạt động của phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ; Phòng khám chuyên khoa da liễu (không lưu trú bệnh nhân); Sản xuất mỹ phẩm (không hoạt động tại trụ sở); Massage mặt (trừ các hoạt động gây chảy máu)...

Ngoài ra, Công ty Thiên Khuê còn có 2 Chi nhánh đặt tại tỉnh Bình Dương và Đồng Nai. Trong đó Chi nhánh tại tỉnh Bình Dương được thành lập ngày 7/7/2016, địa chỉ số 83, Đường 30/4, Phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một. Người đứng đầu là Mai Thuỷ Hằng Nguyên. Còn Chi nhánh tại tỉnh Đồng Nai được thành lập ngày 14/9/2016, tại địa chỉ Số D2 - D3, khu dân cư Vĩnh Tường, KP 2, Phường Tân Mai, TP Biên Hoà. Người đứng đầu Chi nhánh này tên là Nguyễn Thị Tơ.

Công ty Thiên Khuê vốn là chủ sở hữu của Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Thiên Khuê. Trong đó có một cơ sở hoạt động ở cùng địa chỉ trụ sở của công ty này tại số 07 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP.HCM.

Empty
Empty
Ảnh: Thương Trường

Ảnh: Thương Trường

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công