largeer

Share This Post

SG247

BIDV rao bán trung tâm hội nghị tiệc cưới Crystal Palace sang trọng ở TP.HCM 

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (MCK: BIDV) thông báo tìm tổ chức đấu giá cho khoản nợ của CTCP Tập đoàn Khải Vy tại ngân hàng.

Theo VietQ:

2
3
4

Khải Vy còn được biết đến là chủ đầu tư của nhiều dự án lớn như: Khu du lịch nghỉ dưỡng trên đảo Hòn Tằm có diện tích 114 ha, tổng vốn đầu tư 42 triệu USD, với 49 bungalow và 15 căn villa. Công ty Khải Vy còn là chủ của khu dân cư và thương mại hỗn hợp Khải Vy (tại phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM) có tổng mức đầu tư dự kiến lên tới 8.231 tỷ đồng, phát triển trên diện tích 77.354,8 m2, chia làm 2 khu thấp tầng với 120 nền biệt thự - nhà liền kề và 8 khối căn hộ cao tầng...

Khải Vy cũng là doanh nghiệp đứng ra mua lại dự án khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao tại số 1 đường Hùng Vương, thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng), sau đổi tên thành Merperle Đà Lạt Hotel. Đây là một trong những dự án khách sạn lớn nhất tại thành phố này với diện tích 1,1 ha và vốn đầu tư trên 1.000 tỷ đồng.

Tuy nhiên, mở rộng danh mục đầu tư bất động sản quá danh cùng việc thị trường bất động sản khó khăn giai đoạn trước 2016 đã khiến Tập đoàn Khải Vy rơi vào khó khăn. Công ty sau đó bị BIDV thông báo thu giữ hàng loạt tài sản để siết nợ.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công