largeer

Share This Post

SG247

Bình Dương: "Loạn" tên dự án đang được giao dịch trên cùng 1 khu đất

Trên địa bàn tỉnh Bình Dương xuất hiện nhiều quảng cáo giới thiệu về “siêu dự án” với tên gọi Dragon City. Điều đáng nói ở đây là có phiếu thu ghi tên dự án là Dragon Bàu Bàng, có phiếu lại ghi tên dự án là Dragon City.

Dự án "ma" mang tên Dragon City?

Thời gian gần đây, trên địa bàn huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương xuất hiện nhiều quảng cáo giới thiệu về “siêu dự án” với tên gọi Dragon City.

Theo thông tin các sàn giao dịch bất động sản giới thiệu, dự án Dragon City là khu đô thị lớn nhất Bình Dương với các tiện ích đồng bộ xung quanh, hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách hàng một nơi an cư lý tưởng và cơ hội đầu tư sinh lời nhanh cho các nhà đầu tư thông minh.

Dự án Dragon City tọa lạc tại đường 749C thuộc xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Dự án Dragon City có diện tích 12ha, bao gồm 600 lô nền do Công ty TNHH MTV Tuấn Điền Phát (Công ty Tuấn Điền Phát, trụ sở tại thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) làm chủ đầu tư.

Lễ ký kết và ra quân dự án Dragon City giữa chủ đầu tư Tuấn Điền Phát và các đơn vị phân phối

Từ tháng 5/2019, Công ty Tuấn Điền Phát và các đơn vị phân phối đã tổ chức lễ ký kết và ra quân dự án Dragon City rất hoành tráng.

Trong quá trình thu thập thông tin về dự án, PV có được một số phiếu thu tiền đặt cọc giữ chỗ của một số sàn giao dịch với khách hàng tại dự án này.

Điều đáng nói là có phiếu thu ghi tên dự án là Dragon Bàu Bàng, có phiếu lại ghi tên dự án là Dragon City.

Tuấn Điền Phát khẳng định không có dự án Dragon City

Tuy nhiên, trao đổi với PV, ông NguyễnVăn Hạnh – Giám đốc Công ty Tuấn Điền Phát ban đầu lại tỏ ra bất ngờ và khẳng định công ty mình không có dự án nào tên Dragon City, mà hiện tại Công ty này chỉ đang triển khai dự án Tuấn Điền Phát 3.

“Khi nghe nói về dự án Dragon City tôi rất bất ngờ, không biết đó là dự án nào vì công ty tôi không có dự án nào mang tên Dragon City”, ông Hạnh cho biết.

Nhiều khách hàng được đưa tới thăm quan dự án

Theo ông Hạnh, trên các hồ sơ giấy tờ và giao dịch với khách hàng, Công ty Tuấn Điền Phát đều để tên dự án là Tuấn Điền Phát 3. Việc dùng một tên thương mại khác cần phải đăng ký với cơ quan chức năng và công ty không hề đăng ký tên dự án nào là Dragon City hay Dragon Bàu Bàng.

Tuy nhiên khi PV cho ông Hạnh xem các phiếu thu mà các sàn giao dịch thu tiền dự án Tuấn Điền Phát với các tên gọi khác nhau. Ông Hạnh lại cho rằng việc này là do các sàn giao dịch tự đặt tên như vậy, chủ đầu tư không quản lý hết được.

Với việc Giám đốc Công ty Tuấn Điền Phát không thừa nhận công ty mình có dự án Dragon City và “đá” trách nhiệm cho các sàn giao dịch, nhiều khách hàng đang vô cùng lo lắng cho “số phận” của khoản tiền mình đã bỏ ra để đặt cọc mua các lô nền tại dự án này và giá trị pháp lý của những tờ phiếu thu mà họ đang cầm trong tay…

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công